13 วันเพิ่งเจอศพ หนุ่มป.โทดิ่งแม่น้ำน่านปลิดชีพ เพื่อนช็อกเผย "มันคนจริง"

13 วันเพิ่งเจอศพ หนุ่มป.โทดิ่งแม่น้ำน่านปลิดชีพ เพื่อนช็อกเผย "มันคนจริง"

13 วันเพิ่งเจอศพ หนุ่มป.โทดิ่งแม่น้ำน่านปลิดชีพ เพื่อนช็อกเผย "มันคนจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 เม.ย.) ร.ต.อ.นพดล ไม้งาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จ.พิษณุโลก ว่า มีชาวบ้านพบศพคนคว่ำหน้าลอยอยู่ในแม่น้ำน่าน ใกล้เคียงแพปลาวัดคุ้งวารี ต.ท่าโพธิ์ ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบศพเป็นชาย 1 ราย ลอยขึ้นอืดอยู่กลางแม่น้ำน่าน ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ใช้เรือไปดึงศพเข้ามาที่ริมตลิ่ง ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพขึ้นมาบนฝั่งที่แพปลาของวัดคุ้งวารี เพื่อให้ตำรวจและแพทย์ร่วมกันชันสูตร

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายฐนาภพ อายุ 27 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สามารถจำเค้าโครงหน้าเดิมได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

ร.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีชายแต่งกายแบบเดียวกับผู้เสียชีวิตกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำน่านใกล้กับวัดยางเอน ต.ท่าโพธิ์ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 1.5 กม. ในวันเกิดเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำชุดประดาน้ำลงค้นหาร่างในแม่น้ำน่านกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่พบ และก่อนกระโดดลงในแม่น้ำน่านชายคนดังกล่าวได้ทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้บนสะพาน หลังตรวจสอบและติดต่อญาติได้แล้ว เชื่อว่าเป็นนายฐนาภพ นิสิตระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยนเรศวร

กระทั่งเวลา 12.30 น. วันนี้ มีชาวบ้านเห็นศพคนลอยน้ำจึงโทรศัพท์แจ้งให้ทราบทางศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก หลังตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประจำตัวประชาชนของนายฐนาภพ จึงได้ติดต่อญาติมาดูศพเพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ส่วนสาเหตุการกระโดดลงแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตายครั้งนี้ เชื่อว่ามีสาเหตุจากปัญหาส่วนตัวบางอย่าง เบื้องต้นตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.พุทธชินราช ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของนายฐนาภพเผยว่า ตอนกลางคืนยังดื่มสุราด้วยกัน แต่พอตอนเช้าผู้ตายกลับกระโดดน้ำหายไป

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ 13 วันเพิ่งเจอศพ หนุ่มป.โทดิ่งแม่น้ำน่านปลิดชีพ เพื่อนช็อกเผย "มันคนจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook