หนุ่มเจ้าของธุรกิจรับจ้างขนส่ง ขึ้นรถเทรลเลอร์ยกขันหมากสู่ขอสาว

หนุ่มเจ้าของธุรกิจรับจ้างขนส่ง ขึ้นรถเทรลเลอร์ยกขันหมากสู่ขอสาว

หนุ่มเจ้าของธุรกิจรับจ้างขนส่ง ขึ้นรถเทรลเลอร์ยกขันหมากสู่ขอสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 เม.ย.) ที่อำเภอลำทับ ต่อเนื่อง อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้มีขบวนขันหมาก ซึ่งสร้างความสนใจแก่ประชาชนที่พบเห็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นขบวนขันหมากที่ยิ่งใหญ่ เพราะใช้รถเทรลเลอร์ และรถบรรทุกหลายสิบคัน มาเป็นขบวนแห่ของฝ่ายเจ้าบ่าว

โดยขบวนเริ่มจาก ต.ลำทับ อ.ลำทับ มุ่งหน้าไปยัง ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม ซึ่งอยู่ติดกัน ในขบวนนอกจากรถบรรทุก รถเทรลเลอร์ ยังมีรถกระบะ รถเก๋งที่เป็นขบวนยาวกว่า 1 กม. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยอำนวยความสะดวก

ซึ่งขบวนได้มาสิ้นสุดที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ม.2 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จากนั้นในขบวน ซึ่งมีเจ้าบ่าวคือ นายธราพงษ์ ศรีสุข อายุ 32 ปี พร้อมขบวนขันหมาก รวมกว่า 100 คน ได้ลงจากรถเข้าไปยังบริเวณบ้านของฝ่ายเจ้าสาว คือ น.ส.พิชญา บุญเมือง อายุ 27 ปี

พร้อมสินสอดเงินสด  2 ล้านบาท ทองคำรูปพรรณ 20 บาท แหวนเพชร ราคา 5 แสนบาท เข้าสู่ขอฝ่ายญาติเจ้าสาว แล้วทำพิธีสู่ขอท่ามกลางญาติของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายร้อยคน โดยวันนี้ เป็นเพียงการสู่ขอเท่านั้น ส่วนงานเลี้ยงมีกำหนดจัดอีกครั้ง ในวันที่ 21 เม.ย.นี้

จากการสอบถาม นายธราพงษ์ ศรีสุข เจ้าบ่าว เผยว่า ตนเป็นเจ้าของบริษัทเอราวัณ โลจิสติส มีอาชีพรับจ้างบรรทุกน้ำมันปาล์มของโรงงานสกัดไปส่งโรงงานผลิตในพื้นที่ จ.กระบี่ ซึ่งได้พบรักกับฝ่ายเจ้าสาวครั้งสมัยเรียนที่กทม.ด้วยกัน

จากนั้นเมื่อเรียนจบก็กลับมาทำธุรกิจรับจ้างขนส่ง มีรถสิบล้อ รถเทรลเลอร์ไว้บริการ วันนี้ฤกษ์ดีได้มาสู่ขอฝ่ายเจ้าสาวที่ตนรักก็เลยจัดขบวนให้ยิ่งใหญ่ และมองว่าตนมีอาชีพรับจ้างขนส่งก็เลยนำรถของตนมาเป็นขบวนขันหมาก เพื่อให้ยิ่งใหญ่เป็นเกียรติแก่ฝ่ายเจ้าสาว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มเจ้าของธุรกิจรับจ้างขนส่ง ขึ้นรถเทรลเลอร์ยกขันหมากสู่ขอสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook