คลิประทึก รถเก๋งหวิดฟาดเคราะห์หลังสงกรานต์ เจอวัตถุลึกลับหล่นตัดหน้า

คลิประทึก รถเก๋งหวิดฟาดเคราะห์หลังสงกรานต์ เจอวัตถุลึกลับหล่นตัดหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 เม.ย.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก เกิดเหตุสุดระทึก บนถนนเส้นมุ่งหน้า 200ปี ใกล้เเยกบางพูน ย่านโรงงานปูน จ.ปทุมธานี เผยให้เห็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ซึ่งกำลังแล่นไปตามปกติตามถนน ก่อนจะมีวัตถุลึกลับขนาดใหญ่และหนักหล่นลงจากจากท้องฟ้า ตัดหน้ารถเก๋งสีขาวคันที่วิ่งอยู่ด้านหน้าไปเพียงเสี้ยววินาที

โดยเฟซบุ๊ก ลืม จีวร เจ้าของคลิป ได้โพสต์ข้อความถึงรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวว่า "UFO ขัดข้อง ลงจอดฉุกเฉิน จากโรงงานปูน ปทุมธานี เกือบไปแล้วพี่ ฟาดเคราะห์หลังสงกรานต์แล้วกัน ฝากให้พี่เผื่อใช้เป็นหลังฐาน กล้องราคาถูกครับ ภาพไม่ชัด"

นายสิทธิชัย  ริยะบุตร อายุ 31 ปี ผู้ที่บันทึกภาพนี้ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ15.00 น. ของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองอยู่ระหว่างขับรถยนต์กระบะกลับจากที่ทำงานใน จ.นนทบุรี กลับบ้านที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยใช้ถนนรังสิต-ปทุมธานี

เมื่อตนเองถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้ารังสิตก่อนถึงแยกบางพูนเล็กน้อย ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้งเสียดังสนั่น ก่อนที่จะมีเหล็กขนาดใหญ่กระเด็นออกมาจากโรงงานปูซีเมนต์แห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียง

ก่อนที่แผ่นเหล็กจะกระเด็นขึ้นสูงด้วยแรงระเบิด ไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูงจนเกิดการช็อต แผ่นเหล็กนั้นยังกระเด็นลงมาใส่ผิวการจราจร โชคดีที่ไม่ร่วงใส่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าตน ห่างเพียงผิวเฉียด ไม่เช่นนั้นคนเกิดความสูญเสียไม่ชีวิตก็ทรัพย์สิน 

หลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถยนต์ด้านหน้าได้จอดรถลงมาดูความเสียหายของรถ ก่อนจะขับรถออกจากจุดเกิดเหตุไป ขณะที่ตนเองขับผ่านโรงงานปูนยังพบว่ามีควันฝุ่นพวยพุ่งออกมา คาดว่าเกิดจากการระเบิดของบแท็งค์เก็บปูนซีเมนต์ผงในโรงงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook