หนุ่มวัย 29 ปี โพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสีย ก่อนดิ่งคอนโดชั้น 14 ดับ

หนุ่มวัย 29 ปี โพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสีย ก่อนดิ่งคอนโดชั้น 14 ดับ

หนุ่มวัย 29 ปี โพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสีย ก่อนดิ่งคอนโดชั้น 14 ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นด้านหลังอาคาร ตรงบริเวณมุมตึกซึ่งเป็นอาคารด้านที่ตั้งลิฟต์ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นถนน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล

ผู้เสียชีวิตขาซ้ายหัก ด้านหลังช้ำ ทราบชื่อคือนายคำแมน อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่งภายในเมืองทองธานี จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดจากระเบียงทางเดินหน้าลิฟต์ชั้น 14 กระแทกกับหลังคากันสาดชั้น 13 ยุบ โดยก่อนเสียชีวิตได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กร่ำลาและสั่งเสียขอให้ทำพิธีศพที่วัดผาสุก

 จากการสอบถามนายธาดาเพชร อายุ 22 ปี รปภ.ประจำอาคารดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งทำงานที่โต๊ะรปภ.ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาพร้อมอาการมึนเมา และขอกระดาษจากตน ตนจึงได้ยื่นกระดาษพร้อมปากกาให้ ผู้เสียชีวิตนั่งบ่นอะไรไม่ทราบ

จากนั้นตนได้ถามว่าพักอยู่ที่นี่ใช่ไหม ผู้เสียชีวิตบอกว่าพักที่ห้อง 7/29 และบอกตนว่าถ้ามีอะไรพบกันที่วัดผาสุก ผู้เสียชีวิตได้ให้พระตน 2 องค์ และจดชื่อเฟซบุ๊กให้ตนไว้ ตนจึงบอกไปว่าให้นอนหลับให้สบาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตกระโดดอาคารน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะทำการสอบสวนญาติถึงสาเหตุอย่างละเอียด จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook