ตำรวจรวบลูกสาว อดีต ส.ส. พร้อมแฟนหนุ่ม พกระเบิดเที่ยวสงกรานต์

ตำรวจรวบลูกสาว อดีต ส.ส. พร้อมแฟนหนุ่ม พกระเบิดเที่ยวสงกรานต์

ตำรวจรวบลูกสาว อดีต ส.ส. พร้อมแฟนหนุ่ม พกระเบิดเที่ยวสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบลูกสาว อดีต ส.ส. พร้อมแฟนหนุ่ม พกระเบิดเที่ยวสงกรานต์ พ่อเผยผู้ชายยื่นกระเป๋าให้ลูกสะพาย ฝ่ายหญิงไม่รู้ว่ามีอะไรข้างใน

(17 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เขมราฐ จับกุมตัว น.ส.ณิชาภา อายุ 24 ปี ลูกสาว อดีต ส.ส.พรรคการเมืองชื่อดังในพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ พร้อมด้วย นายพิชชาทร อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม หลังขอตรวจค้นรถ จยย. ก็พบระเบิดแบบลูกเลี้ยง ชนิดเอ็ม 67 ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของ น.ส.ณิชาภา จำนวน 2 ลูก บริเวณด่านจุดตรวจสัดสามแยกยุทธศาสตร์ใน ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

เบื้องต้น น.ส.ณิชาภา ให้การปฏิเสธ ขณะที่ นายพิชชาทร ให้การรับสารภาพว่าระเบิดทั้ง 2 ลูก ซื้อมาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เขมราฐ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และตอนที่มาเที่ยวสงกรานต์ในพื้นที่ อ.เขมราฐ ก็ได้พกติดตัวมาในกระเป๋าเพื่อป้องกันตัวหากถูกคู่อริทำร้าย แต่ก็มาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งก่อนถูกจับกุมกำลังเดินทางกลับจากเล่นน้ำสงกรานต์

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามอดีต ส.ส. คนดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้ขออนุญาตตนไปเล่นน้ำกับเพื่อนหนุ่มที่ตัว อ.เขมราฐ จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นก็ยังไม่กลับบ้านที่ จ.อุบลราชธานี ตนจึงได้โทรตาม และลูกสาวก็บอกว่าจะกลับบ้านพรุ่งนี้เช้า พอมาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนที่ลูกสาวถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียแล้ว เบื้องต้นลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ขี่รถจยย.กลับจากเล่นน้ำ ก็ไปเจอด่านตรวจ เพื่อนหนุ่มได้ยื่นกระเป๋ามาให้ลูกสาวของตนสะพายไว้ ซึ่งลูกสาวของตนก็ไม่รู้ว่าในกระเป๋ามีอะไร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นจึงว่ามีลูกระเบิด

อดีต ส.ส. กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันก็ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทราบว่า เพื่อนหนุ่มของลูกสาวให้การรับสารภาพว่าลูกระเบิดดังกล่าวเป็นของเขาจริง โดยพกมาเพื่อป้องกันตัว ส่วนตอนที่เจอด่านตำรวจแล้วยืนกระเป๋าให้ลูกสาวตนถือแทนนั่นก็เพราะว่าหากเป็นกระเป๋าที่ผู้หญิงสะพายคงเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะไม่ตรวจค้นอะไรมากนัก แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ซึ่งตอนนี้ตนอยู่ในระหว่างเดินทางกลับเพื่อที่จะไปประกันตัวลูกสาวที่ชั้นศาลในวันพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook