โมโหโดนประแป้ง สาดกระสุนทะลุหน้าอกหนุ่มวัย 19 ดับเซ่นสงกรานต์เลือด

โมโหโดนประแป้ง สาดกระสุนทะลุหน้าอกหนุ่มวัย 19 ดับเซ่นสงกรานต์เลือด

โมโหโดนประแป้ง สาดกระสุนทะลุหน้าอกหนุ่มวัย 19 ดับเซ่นสงกรานต์เลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเลือดร้อนรัวยิง 5 นัดซ้อน กระสุนทะลุหน้าอกวัยรุ่นอายุ 19 ดับเซ่นสงกรานต์เลือด สาหัสหนักอีก 1 คน

เมื่อเวลา 18.45 น. ( 14 เม.ย. 61) พ.ต.ท.สังวรณ์ สอนหอม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถ.ขุขันธ์ ต.เมืองใต้ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าวพบว่า กำลังมีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอยู่ และพบเพียงกองรอยเลือดในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถูกบรรดาเพื่อนๆ ที่กำลังเล่นสงกรานต์ด้วยกันนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษแล้ว ดังนั้น จึงได้ติดตามไปสอบสวนที่ รพ.ศรีสะเกษ ซึ่งพบว่า แพทย์และพยาบาลกำลังเร่งให้ช่วยเหลือพยาบาลเพื่อช่วยชีวิตของผู้ที่ถูกยิงอย่างเต็มที่และปรากฏว่าเสียชีวิตที่ รพ.ศรีสะเกษ จำนวน 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย อาการสาหัสมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิตชื่อ นายธนภัทร อายุ 19 ปี ชาวบ้านหนองคูโนนแก้ว ต.ธาตุ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ สภาพศพโดนยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 นัด กระสุนปืนทะลุด้านหลัง ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อ นายวัชระศักดิ์ อายุ 27 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกัน สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 1 นัด กระสุนปืนทะลุด้านหลังเช่นกัน ปรากฏว่า พ่อแม่และญาติพี่น้องของนายธนภัทรต่างพากันร่ำไห้อย่างเวทนาที่ต้องสูญเสียลูกชายไปอย่างกะทันหัน

นายโชคศิริ อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนประมาณ 10 คน ได้พากันเดินทางโดยรถปิกอัพเข้ามาเล่นสงกรานต์ภายในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ และเมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ได้ปักหลักเล่นสาดน้ำสงกรานต์ใกล้กับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง และปรากฏว่าได้มีวัยรุ่นชายที่อยู่ใกล้กันเดินมายังกลุ่มของพวกตนที่เล่นสาดน้ำกันอยู่ นายธนภัทร น้องชายของตนได้เดินเข้าไปเพื่อที่จะเอาแป้งไปทาหน้า แต่ว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจ น้องชายของตนจึงได้ยกมือไหว้ขอโทษ

แต่ต่อมาวัยรุ่นคู่กรณีได้เดินไปถีบประตูรถที่พวกตนโดยสารมาและไปเตะประตูรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน ทำให้พวกตนไม่พอใจจึงได้เข้าไปทำการชกต่อยชุลมุนกันนานประมาณ 1 นาที จากนั้นวัยรุ่นที่เข้ามาก่อเหตุได้หนีไป และต่อมาได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาที่กลุ่มของตน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ ยิงถล่มเข้าใส่กลุ่มของพวกตนประมาณ 5 นัด โดยคนร้ายเล็งเป้าเข้าใส่น้องชายของตน ทำให้น้องชายของตนและเพื่อนที่อยู่ใกล้กันโดนยิง ทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้าน พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เร่งหาเบาะแสของคนร้าย โดยทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook