สาวป่วยซึมเศร้า ตกงานน้อยใจแม่ไม่สน ปีนราวสะพานหวังลาโลก ตร.คว้าช่วยทัน

สาวป่วยซึมเศร้า ตกงานน้อยใจแม่ไม่สน ปีนราวสะพานหวังลาโลก ตร.คว้าช่วยทัน

สาวป่วยซึมเศร้า ตกงานน้อยใจแม่ไม่สน ปีนราวสะพานหวังลาโลก ตร.คว้าช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (14 เม.ย.) ด.ด.นิธิทัศน์ รัตนวรรณี สายตรวจสภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี มีคนขึ้นนั่งบนราวสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี เทศบาลเมืองปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี อยู่ในอาการคร่ำครวญ เตรียมกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และพร้อมกำลังรีบมาที่เกิดเหตุ

โดยจุดเกิดเหตุเป็นสะพานข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี จากฝั่งด้านโรงเรียนมารีวิทยา ข้ามฝั่งที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี พบน.ส.ตั๊ก (นามสมมติ) อายุประมาณ 25 ปี นักศึกษาจบระดับชั้นปวส. กำลังร้องไห้น้ำตานองหน้า

พร้อมกล่าวตัดพ้อ จับใจความได้ว่า เจ้าตัวอยู่กับแม่และแฟนใหม่ที่มีลูกติดเป็นลูกชายอายุ 2 ขวบ ตนน้อยใจตัวเองที่ตกงาน เวลาที่บอกใครหรือพูดอะไร ก็ไม่มีใครฟังตน ตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจนลุกไม่ขึ้น แต่ก็ต้องไปหาหมอเอง

ทั้งนี้ ทางครอบครัวกล่าวหาว่าตนเองแกล้งป่วย ตนจึงน้อยใจมาก เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ

นอกจากนี้ หน่วยกู้ภัยพร้อม ด.ด.นิธิทัศน์ และตำรวจรวม 4 นาย ได้พูดปลอบให้กำลังใจ และมอบเงินให้ 100 บาทก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อพบจิตแพทย์ทำการรักษาต่อไป

ด.ด.นิธิทัศน์ กล่าวว่า ก่อนหน้า น.ส.ตั๊ก ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่สนามออกกำลังกายของเทศบาลเมืองปราจีนบุรี หน้าโรงเรียนปราจีนกัลยาณี แล้วเดินมาขึ้นราวสะพานเพื่อมากระโดดแม่น้ำปราจีนบุรี

นอกจากนี้ สำหรับสะพานปราจีนบุรีแห่งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ มีเด็กชายวัยรุ่นขับขี่รถจยย.มาจอดกลางสะพานพร้อมถอดเสื้อ และรองเท้าแตะ กระโดดลงมากลางแม่น้ำเพื่อทดสอบกำลังใจ และว่ายน้ำข้ามแม่น้ำปราจีนบุรี ก่อนการเตรียมสอบเข้าเป็นนายสิบทหารบก และจมน้ำเสียชีวิตเป็นรายล่าสุด ตามที่ได้เสนอข่าวก่อนหน้านี้ (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มน้อยใจแม่ไม่ซื้อชุดว่ายน้ำให้ โดดสะพานจมน้ำ แม่แย้งลูกไม่ได้คิดสั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook