สงกรานต์ขอนแก่น วันแรกเกินคาด! 8 หมื่นคน แห่เล่นคลื่นมนุษย์ที่ถนนข้าวเหนียว

สงกรานต์ขอนแก่น วันแรกเกินคาด! 8 หมื่นคน แห่เล่นคลื่นมนุษย์ที่ถนนข้าวเหนียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 เม.ย.) ที่บริเวณถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานสุดยอด สงกรานต์อีสาน ถนนข้าวเหนียวจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2561 มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่ถนนข้าวเหนียวจำนวนมาก ซึ่งเป็นวันแรกที่จัดการเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ ตอนที่ 2 ภายใต้ชื่อ คลื่นมนุษย์ ย้อนยุคสุดประตูเมือง ณ ขอนแก่น

โดย นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์นายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่น นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น นายชัยธวัช เนียมศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น มาร่วมเปิดงานการเล่นคลื่นมนุษย์อย่างเป็นทางการ

จากนั้นนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานที่มาร่วมงานจำนวนมาก จนแน่นไปถึงประตูเมือง ได้ร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ ซึ่งในคืนนี้เป็นการเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์เป็นคืนแรก โดยได้เล่นไปกลับจำนวน 3 รอบ ก่อนที่ในคืนพรุ่งนี้จะมีการเล่นคลื่นมนุษย์อีกครั้ง

นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครขอนแก่น กล่าวว่า การจัดงานสุดยอดสงกรานต์อีสาน ถนนข้าวเหนียว ในปีนี้ วันแรกมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวงานมากในรอบหลายปี โดยในคืนแรกวันนี้มีนักท่องเที่ยวมาร่วมสนุกที่ถนนข้าวเหนียวกว่า 80,000 คน

แต่ยังพบว่ายังมีบางจุดที่นักท่องเที่ยวยังไม่ได้ยินเสียงจากเวทีกลาง ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะได้มีการแก้ไขปัญหาดังกล่าวต่อไป และขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ในวันพรุ่งนี้ที่ถนนข้าวเหนียวจังหวัดขอนแก่น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สงกรานต์ขอนแก่น วันแรกเกินคาด! 8 หมื่นคน แห่เล่นคลื่นมนุษย์ที่ถนนข้าวเหนียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook