แม่ขับกระบะพาลูกสาว-ลูกเขย ไปทำบุญ ขากลับประสานงาแท็กซี่ สาหัส 3 ดับ 2

แม่ขับกระบะพาลูกสาว-ลูกเขย ไปทำบุญ ขากลับประสานงาแท็กซี่ สาหัส 3 ดับ 2

แม่ขับกระบะพาลูกสาว-ลูกเขย ไปทำบุญ ขากลับประสานงาแท็กซี่ สาหัส 3 ดับ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.แก้งคร้อ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุ กระบะชนประสานงากับรถแท็กซี่ส่วนบุคคล มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถหลายรายทำให้การจราจรติดขัดยาวเหยียดจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนสาย 201 แก้งคร้อ-ชุมแพ หลักกิโลเมตรที่ 177 บ้านภูดินหินกอง ตำบลหลุบคา อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพยี่ห้ออีซูซุสี รุ่นดีแม็ก สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บบ 341 ชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสายฝน อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เสียชีวิต นางสาวอุมาพร อายุ 18 ปี และ นายธีรภัทร ทั้งหมดอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน

ซิ่งชนประสานกับรถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน มฉ 7475 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายอนันต์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ เสียชีวิตคาซากรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ติดคาซากรถด้านข้างคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวเสาวลักษณ์ อายุ 38 ปี

อาสาสมัครกู้ภัยและและทีมกู้ชีพ รพ.แก้งคร้อ ได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือยื้อชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในซากรถ ทั้งหมดจำนวน 5 ราย เพื่อนำส่งรพ.อย่างเร่งด่วน

สอบถาม นางสาวอุมาพร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง นางสาวสายฝน ผู้เป็นแม่ พร้อมด้วย นายธีรภัทร สามี รวม 3 คน กำลังเดินทางกลับจากไปร่วมทำบุญสงกรานต์ที่บ้านญาติ ในพื้นที่ อ.หนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น โดยมีแม่คือนางสาวสายฝน เป็นคนขับ ส่วนตนเองนั่งหน้าด้านข้างคนขับ และสามีนั่งด้านหลังแคป 

ขณะที่รถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกว่าเหมือนรถเสียหลักหมุน และมีเสียงดังสนั่นรู้สึกวูบไป และกลับมารู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำส่งรพ.ดังกล่าว

เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย และได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.แก้งคร้อ แล้ว และต้องตรวจสอบหาหลักฐานพยานแวดล้อม และต้องรอสอบปากคำเพิ่มจากผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งต่อไป

ด้าน นายนัธพิทักษ์ นายช่างควบคุมการก่อสร้างถนนสายแก้งคร้อ-ชุมแพ กล่าวว่า ขณะนี้ถนนสาย 201 ช่วงแก้งคร้อ-ชุมแพ กำลังมีการก่อสร้างถนนขยายผิวการจราจรเป็น 4 เลน

ซึ่งจะมีการปิดทางการเดินรถเป็นช่วงๆ เนื่องสภาพถนนยังไม่สมบูรณ์ โดยได้ปิดป้ายเตือนเป็นระยะ จึงอยากฝากไปยังผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาผ่านเส้นทาง 201 แก้งคร้อ-ชุมแพ ให้ระมัดระวังเป็นกรณีพิเศษอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook