ลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตา ดับคาบ้าน 2 ศพ โมโหง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

ลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตา ดับคาบ้าน 2 ศพ โมโหง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

ลูกเขยโหดยิงเมีย-พ่อตา ดับคาบ้าน 2 ศพ โมโหง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยสุดโหดกลับจากทำงานกรุงเทพมาตามง้อขอคืนดีกับภรรยา แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง คว้าปืน .38 ยิงภรรยาและพ่อตา ดับคาหน้าบ้านทั้งคู่ในวันสงกรานต์  

(13 เม.ย.61)  พ.ต.ท.อนิรุทธิ์  ผดุงดี  สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ  ที่บ้านหนองมะค่า หมู่ 14 ตำบลสะเดา อำเภอนางรอง  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิง เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายทั้งคู่  ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายสำเนา อายุ 56 ปี สภาพศพถูกยิงที่บริเวณไต้ราวนมซ้าย และหน้าอกขวารวม 2 นัด  ใกล้กัน พบศพ นางสาวอรณี อายุ 25 ปี  ซึ่งเป็นลูกสาว สภาพศพถูกยิงที่บริเวณกลางหน้าอก และใต้รักแร้ด้านซ้าย รวม 2 นัด  นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นดินหน้าบ้าน  ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

จากการสอบถามน้องชายผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุยิงพ่อลูกเสียชีวิต คือ นายสมหมาย อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย โดยก่อนเกิดเหตุเห็นนายสมหมายได้เข้ามาพูดคุยขอคืนดีกับ น.ส.อรณี  ซึ่งเป็นภรรยาที่บ้าน โดยทั้งสองได้ยืนพูดคุยกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า  แต่ภรรยาไม่ยอมตกลงคืนดีด้วย จากนั้นได้ยินเสียงทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง เมื่อได้ยินเสียงทะเลาะกันผู้เป็นพ่อตาจึงเดินออกมาดูเพื่อจะห้ามปราบ แต่นายสมหมาย ลูกเขยกลับชักอาวุธปืนสั้น ชนิดลูกโม่ ขนาด .38 ที่พกติดตัวมาด้วยยิงภรรยาตัวเอง และพ่อตา เสียชีวิตคาที่ที่บริเวณหน้าบ้าน  ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ 

ญาติผู้ตาย ยังเล่าอีกว่า ทั้งคู่อยู่หมู่บ้านเดียวกันได้แต่งงานกันเพียง 1 เดือนเดียวก็เห็นแยกกันอยู่  เนื่องจากฝ่ายชายไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้หลับนอนด้วย  ทั้งที่แต่งงานกันแล้ว คล้ายกับถูกหลอกให้แต่งงานด้วย เพื่อต้องการสินสอดเท่านั้น จากนั้นฝ่ายชายจึงไปทำงานที่ต่างจังหวัด และพยายามกลับมาง้อขอคืนดีกับภรรยาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีแล้ว แต่ไม่สำเร็จ โดยทุกครั้งที่มาขอคืนดีจะมีปากสียงทะเลาะกันตลอด กระทั่งครั้งล่าสุดก็มาขอคืนดีและทะเลาะกันอีก แต่ไม่คาดคิดว่าฝ่ายชายจะถึงขนาดลั่นไกสังหารภรรยาและพ่อตา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวลูกเขยโหด ซึ่งน่าจะยังหลบหนีไปไม่ไกล พร้อมกันนี้ยังได้ประสานญาติให้ช่วยเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัว   เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธติดตัวอาจจะคิดสั้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook