เชาวริน วูบอาการดีขึ้น สมชาย-เยาวภา-ยิ่งลักษณ์ แห่ให้กำลังใจ

เชาวริน วูบอาการดีขึ้น สมชาย-เยาวภา-ยิ่งลักษณ์ แห่ให้กำลังใจ

เชาวริน วูบอาการดีขึ้น สมชาย-เยาวภา-ยิ่งลักษณ์ แห่ให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชาวริน วูบอาการดีขึ้นแล้ว สมชาย - เยาวภา - ยิ่งลักษณ์ ส่งกระเช้าให้กำลังใจ ขณะที่หน.พรรค พท.รุดเยี่ยม ด้านลูกชาย ระบุสาเหตุพ่อทรุดเข้ารพ.เพราะทำงานหนักต่อเนื่อง ร่างกายอ่อนเพลียสะสม

(2เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าของอาการป่วยของ ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เกิดอาการช็อคหมดสติต้องที่เข้ารักษาที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เมื่อคืนวันที่ 31 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด มีอาการปลอดภัยดีขึ้นเป็นลำดับ แต่อาการยังอ่อนเพลียโดยแพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการอย่างใกล้ชิด ที่ห้องซีซียู

ในวันเดียวกันนี้(2เม.ย.) ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้มีอดีตแกนนำพรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย ส่งกระเช้าดอกไม้มาเยี่ยมอวยพรเพื่อให้กำลังใจ ร.ต.ท.เชาวริน อาทิ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชาชน นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมถึง นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าเยี่ยม เป็นเวลา 15 นาที

นายยงยุทธ กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยมว่าอาการของ ร.ต.ท.เชาวริน แข็งแรงดีขึ้น รู้สึกตัว และสามารถพูดคุยตอบโต้กันได้ แต่ยังมีอาการเหนื่อย อ่อนเพลียอยู่ ยังต้องพักรักษาให้แข็งแรงอีกสักระยะหนึ่ง

ด้าน ร.อ.อรรคริน ลัทธศักดิ์ศิริ บุตรชาย ร.ต.ท.เชาวริน กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา พ่อทำงานหนักต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ก็ต้องเตรียมตัว จนถึงอภิปราย ก็ประชุมดึกต่อเนื่อง พอเสร็จสิ้นก็ไปร่วมชุมนุมที่บริเวณหน้าทำเนียบกับกลุ่มคนเสื้อแดง สภาพอาการร้อนอบอ้าว ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียสะสม จนมีอาการเป็นหวัดซึ่งเริ่มมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็รอดูอาการจนถึงวันอังคารที่ 31 มีนาคม เมื่อเห็นอาการไม่ดี จึงตัดสินใจนำส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลทันที อย่างไรก็ตามขณะนี้อาการทั่วไปแข็งแรงดี แต่ยังอ่อนเพลีย ซึ่งแพทย์ขอรอดูอาการอีกสัก 2-3 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook