รวบเด็กในหมู่บ้านอายุ 17 ฆ่าข่มขืนยายวัย 73 อ้างหวังแค่ชิงทรัพย์

รวบเด็กในหมู่บ้านอายุ 17 ฆ่าข่มขืนยายวัย 73 อ้างหวังแค่ชิงทรัพย์

รวบเด็กในหมู่บ้านอายุ 17 ฆ่าข่มขืนยายวัย 73 อ้างหวังแค่ชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า ตำรวจรวบแล้วเยาวชน 17 ปี ฆาตกรโหดฆ่าข่มขืนยายวัย 73 คาบ้านพัก อ้างแค่หวังชิงทรัพย์ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

(11 เม.ย.61) ความคืบหน้ากรณี ที่พบศพ นางแผด ยายวัย 73 ปี นอนเสียชีวิตในบ้านของตัวเอง ฆ่าข่มขืนคุณยายวัย 73 คาดคนร้ายเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ในสภาพมีร่องรอยฟกช้ำตามใบหน้า และร่างกาย ทั้งพบเชือกไนล่อนวางไว้บริเวณลำคอ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ และข่มขืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ กระทั่งไปพบ นายนิล (นามสมมุติ) เยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันอยู่บริเวณป่าอ้อย จึงได้นำตัวไปสอบสวน ซึ่งเยาวชนคนดังกล่าวให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่ายายวัย 73 ปีจริง โดยอ้างว่าเพื่อต้องการทรัพย์สินแต่ไม่ได้ข่มขืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวเยาวชนคนดังกล่าวส่งควบคุมตัวที่สถานพินิจเด็กและเยาวชนจ.บุรีรัมย์

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.เจตสฤษดิ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.คูเมือง พร้อม พ.ต.ท.สุวิทย์ สีทา สารวัตรเวร สภ.คูเมือง เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ และจุดที่คนร้ายนั่งเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวนคดี ซึ่งจากการสอบสวนนายนิล เยาวชนวัย 17 เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่ายายจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนอยู่บ้านถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง จนถึงเวลา 22.00 น.เศษก็แยกย้ายกัน หลังจากแยกย้ายนายนิล ได้แอบใช้มีดงัดเข้าประตูหลังบ้านของยายเพื่อจะเข้าไปชิงทรัพย์ แต่ยายซึ่งนอนหลับอยู่ได้รู้สึกตัวตื่นจึงเกิดการต่อสู้กัน แต่เนื่องจากยายอายุมากแล้ว จึงสู้แรงไม่ไหว จากนั้นก็ใช้กำลังชกต่อยทำร้ายจนยายนอนแน่นิ่งก่อนจะใช้มือบีบคอจนมั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วจึงขโมยเอาเงินจากผู้ตายไปจำนวน 2,190 บาท ก่อนจะหลบหนีไป แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงต้องรอผลตรวจยืนยันทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหานายนิล เยาวชนวัย 17 ปี 3 ข้อหา คือ “ชิงทรัพย์ บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า” ส่วนข้อหาข่มขืนนั้น ต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง

ส่วนบรรยากาศงานศพของยายวัย 73 ปี ก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ได้มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาไหว้ศพอย่างต่อเนื่อง และต่างจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ทำได้แม้กระทั่งกับคนแก่ที่ไม่มีทางสู้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้ก่อเหตุก็เป็นเยาวชนอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น และอยู่หมู่บ้านเดียวกัน

ด้าน นางหนูชิด อายุ 53 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิตบอกว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมากสะเทือนขวัญประชาชนเป็นอย่างมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุด หากเป็นไปได้ส่วนตัวก็อยากให้ประหารชีวิตให้ตายตกตามกันไป จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครแบบนี้อีก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook