สุดมึน โจ๋ลักลอบนำสุราไปตั้งโต๊ะดื่มกลางแม่น้ำน่าน

สุดมึน โจ๋ลักลอบนำสุราไปตั้งโต๊ะดื่มกลางแม่น้ำน่าน

สุดมึน โจ๋ลักลอบนำสุราไปตั้งโต๊ะดื่มกลางแม่น้ำน่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 10 เมษายน นายชาญณรงค์ สังข์เงิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ผาเลือด อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า ต.ผาเลือด มีแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำ 3 จุดใหญ่คือ หาดผาเต่า หมู่ 3 และหมู่ 5 รวมถึง หาดผาพุก หมู่ที่ 4 ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

เนื่องจากจะมีหาดทรายโผล่ขึ้นมาริมน้ำและกลางแม่น้ำน่าน เฉลี่ยมีนักท่องเที่ยวจากพื้นที่ใกล้เคียงและตลอดจนนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ที่มักจะหลบสภาพอากาศที่ร้อนจัดในเดือนเมษายนหรือก่อนเทศกาลสงกรานต์มากเที่ยวกว่า 1,000 คน ทั้งกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว

และครอบครัวนำอาหารมารับประทาน จะมีความคึกคักตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเวลาเช้าที่น้ำลดระดับจนมองเห็นหาดทราย จนกระทั่งพลบค่ำ ที่น้ำที่เขื่อนสิริกิติ์ระบายมาก็จะเริ่มขึ้นสูงประชาชนที่ไปเที่ยวก็จะลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน

“การลงเล่นน้ำหรือการมาพักผ่อนที่ 3 แหล่งท่องเที่ยว ต.ผาเต่านั้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลผาเลือด ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดดูแลความปลอดภัยคอยดูแลนักท่องเที่ยวตลอด

นอกจากนี้ยังห้ามไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าซึ่งทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ นำสุรามาจำหน่ายโดยเด็ดขาด หากพบการดื่มสุราในบริเวณแหล่งท่องเที่ยวก็ให้ทำการจับกุมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าปลาได้ทันที

แต่เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา มีการแชร์ภาพทางโลกออนไลน์ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งราว 4-5 คน ฝ่าฝืนคำสั่งห้ามดื่มสุรา ได้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปนั่งดื่มกันกลางแม่น้ำโดยไม่สนใจว่าจะเกิดอันตรายหรือหากขวดแตก

ก็จะทำให้เกิดอันตรายกับบุคคลอื่นที่ลงเล่นน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนว่าเป็นใคร พร้อมเตรียมเรียกตัวมาดำเนินการต่อไปแล้ว” นายชาญณรงค์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook