สุดสลด แม่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ลูกสาววัย 15 ปี ชนท้ายรถปิกอัพเสียชีวิต

สุดสลด แม่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ลูกสาววัย 15 ปี ชนท้ายรถปิกอัพเสียชีวิต

สุดสลด แม่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ลูกสาววัย 15 ปี ชนท้ายรถปิกอัพเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(10 เม.ย.61) เวลา 11.20 น.พ.ต.ท.ประเวศน์ พลอยพันธ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ

บนทางหลวง 24(สีคิ้ว-อุบลราชธานี ) ขาเข้าอำเภอปราสาทใกล้กับศูนย์โชว์รูมรถยนต์ อีซูซุ ห่างจากสี่แยกไฟแดงปราสาท ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงประสานอาสากู้ภัย หน่วยกู้ชีพกังแอน วีอาร์กู้ชีพ จุดปราสาท รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อซูซูกิ  สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเสียหายด้านท้ายขวาเนื่องจากถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ชน จนรถจักรยานยนต์พังเสียหายยับเยินในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน

ประกอบด้วยนางสาว สมฤทัย ภูไหมพรม อายุ  15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250 ม.3 บ้านรันเดง ต.โคกสะอาด อ.ปราสาท อาการสลบและปลุกยังไม่ตื่น มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย  กรามหัก อาการซึม  ขณะที่นางบุผา ภูไหมพรม อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน 250  

ซึ่งเป็นแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย  พบแผลฉีกขาดที่ศีรษะขนาดใหญ่ไม่รู้สึกตัวไม่มีชีพจร อาสากู้ภัย ได้รีบนำตัวส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลปราสาท และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามญาติ ที่ขับรถจักรยานยนต์ ตามกันมาทีหลัง บอกว่า พวกตนมาจากบ้านรันเดง โคกสะอาด จะไปทำธุระที่ตลาด อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มาด้วยกันทั้งครอบครัว 4 คน จักรยานยนตร์ 2 คันตามกันมา  นางบุผา ไหมพรม นั่งรถจักรยานยนต์ มากับลูกสาว คือ น.ส.สมฤทัย

พอมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันสังเกตว่ามีรถยนต์จอดอยู่จึงชนเข้าด้านท้ายอย่างจังทำให้ นางบุผา ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะและเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว 

ส่วนคนขับรถกระบะยังไม่พบตัวแต่ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เป็นคนขับรถเก็บเงินและส่งน้ำแข็งในตัว อำเภอปราสาท ซึ่งจะได้เรียกตัวมาสอบสวน ว่าเหตุใดจึงจอดรถทิ้งไว้ริมไหล่ถนน จนเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook