2 นักการเมืองท้องถิ่นสระแก้ว เอี่ยวทีมฆ่าเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี

2 นักการเมืองท้องถิ่นสระแก้ว เอี่ยวทีมฆ่าเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี

2 นักการเมืองท้องถิ่นสระแก้ว เอี่ยวทีมฆ่าเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมโหดฆ่าปาดคอ สองสามีภรรยานักธุรกิจชายแดนไทย-กัมพูชา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ สามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย เป็นนักการเมืองท้องถิ่น หลังมีหลักฐานเกี่ยวข้องกับทีมฆ่าและผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ซัดทอด โวยเจ้าหน้าที่จับมั่ว

(10 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายวิชิต อินทร์แก้ว หรือ โล๊ะ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหารายที่ 3 ที่ปรากฏภาพเป็น 1 ใน 4 ทีมฆ่า นางสายันต์ จันทา หรือ “เจ๊สายันต์” เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง สามี ภายในบ้านพัก อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เมื่อคืนวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมานั้น

พร้อมทั้งออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 1 ราย คือ นายชาญชัย ไวนุสิทธิ์ หรือ โก๋ อายุ 47 ปี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 ซึ่งล่าสุด ภายหลังผู้ต้องหารับสารภาพและให้การซัดทอดผู้ร่วมขบวนการอีกหลายราย ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับผู้ต้องในคดีนี้ได้เพิ่มเติมอีก 2 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวระดับสูงในจังหวัดสระแก้วว่า มีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้เพิ่มเติมอีก 2 รายจริง เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.ตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว และมีรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นของจังหวัดสระแก้วในพื้นที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่าคือ ร.อ.สุเทพ มากสาคร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองหาด , ร.อ.ทองทศ มากสาคร สจ.คลองหาดและรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว โดยถูกจับกุมในพื้นที่ ต.คลองลึก อ.อรัญประเทศ และ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พร้อมทั้งนำตัวไปแยกทำการสอบสวนที่ สภ.คลองลึก และ สภ.คลองหาด ก่อนถูกนำตัวไปลงบันทึกจับกุม เพื่อนำตัวไปกักขังไว้ที่ สภ.เมือง จ.สระแก้ว ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

บรรยากาศที่ สภ.เมืองสระแก้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองหาดและเจ้าหน้าที่เทศบาลจำนวนหนึ่ง เดินทางมาให้กำลังใจ ร.อ.สุเทพ มากสาคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งห้ามถ่ายภาพและวิดีโอทุกชนิด โดยพนักงานเทศบาลบางคนถึงกลับโวยกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับมั่ว

ส่วน ร.อ.ทองทศ ถูกนำตัวไปกักขังไว้ที่ สภ.วัฒนานคร เพื่อรอสอบสวนเพิ่มเติมเช่นกัน คาดว่า ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะเดินทางลงพื้นที่เพื่อสอบสวนและแถลงข่าวการจับกุมดังกล่าวภายหลังสอบสวนเสร็จสิ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลและคำให้การของผู้ต้องหาก่อนหน้านี้ ทำให้เจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า ผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว มีจำนวน 6 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุ โดยมีนายชาญชัย ทำหน้าที่จัดหางานและส่งคนไปทำงาน ,นายวิชิต ทำหน้าที่จัดหาคนและร่วมลงมือ ,นายคี ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่มือแทงและเชือด, นายมับ ชาวกัมพูชา ทำหน้าที่จัดหาคนและเชือด, นายเนียง ชาวกัมพูชา และ นายนพรุจ ทำหน้าที่เป็นคนรับผู้ทำงานไปส่ง

ขณะนี้ถูกจับกุมแล้ว 3 คนไปก่อนหน้านี้ คือ นายวิชัย พนักงานเทศบาลตำบลคลองหาด, นายนพรุจ ผู้นำพารับ-ส่งทีมฆ่า และนายวิชิต ทำหน้าที่จัดหาคนและร่วมลงมือในวันเกิดเหตุ ซึ่งในจำนวนนี้ไม่รวมผู้สั่งการหรือผู้เกี่ยวข้องในคดีอื่นๆ อีก

เจ้าของตลาดดังโรงเกลือ เศรษฐีสระแก้วถูกฆาตกรรมในบ้านพัก
จับแล้ว "ไอ้โล๊ะ" 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook