จับแล้ว "ไอ้โล๊ะ" 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี

จับแล้ว "ไอ้โล๊ะ" 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี

จับแล้ว "ไอ้โล๊ะ" 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 ร่วมกับทหารกัมพูชาและตำรวจกัมพูชา จับกุมตัว “ไอ้โล๊ะ” 1 ใน 4 ทีมสังหารโหดฆ่าปาดคอและแทงเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามีได้ในพื้นที่กัมพูชา

(19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมโหด ฆ่าปาดคอและแทงอย่างโหดเหี้ยมสองสามีภรรยา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ ในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารของราชอาณาจักรกัมพูชา สามารถจับกุมตัว นายวิชิต หรือ ”โล๊ะ”  1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับออกนอกประเทศไปยังฝั่งประเทศกัมพูชานานเกือบ 2 เดือน หลังกบดานอยู่ในพื้นที่บ้านบังเบง อ.มาลัย จ.บันเตียเมียนเจย โดยมีการเข้า-ออกประเทศไทยและกัมพูชาอยู่หลายครั้งหลังจากก่อเหตุ โดยไม่ผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง โดยปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิดว่า ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี เมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค.61 จนนำมาสู่การออกหมายจับ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.61 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่กัมพูชาสามารถจับกุมตัวนายวิชิต หรือ โล๊ะ  ได้แล้ว นายวิชิตถูกนำตัวไปสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่กัมพูชา ก่อนจะประสานเพื่อส่งตัวให้กับทางการประเทศไทยผ่านเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งระหว่างนำตัวนายวิชิตมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ทหารพรานฯ นายวิชิตสวมกางเกงสามส่วนสีเทา เสื้อยืดสีดำ ขาดบริเวณไหลซ้าย สวมกุญแจมือ บริเวณลำตัวและหน้าอกมีรอยเขียวช้ำ ใบหน้าและศีรษะถูกสวมไว้ด้วยหมวกคลุมไอ้โม่งสีน้ำเงิน ก่อนจะถูกนำตัวมาควบคุมไว้สอบสวนต่อที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้ ถูกจับกุมตัวแล้วก่อนหน้านี้ 2 ราย คือ นายวิชัย หรือ ต่อ อายุ 46 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองหาด ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดเป็น 1 ใน 4 ทีมฆ่า และนายนพรุจ หรือ ต้อม อายุ 35 ปี ซึ่งถูกระบุว่า เป็นผู้ต้องหาอีกราย ที่ใช้รถยนต์กระบะนำพาทีมฆ่าหลบหนีหลังก่อเหตุฆาตกรรมโหดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook