"อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช" ขอโทษใช้รูปทะเบียนรถ "น้องอิน" เตือนสติชี้เป็นเลขอันตราย หลังชาวเน็ตถล่มยับ

"อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช" ขอโทษใช้รูปทะเบียนรถ "น้องอิน" เตือนสติชี้เป็นเลขอันตราย หลังชาวเน็ตถล่มยับ

"อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช" ขอโทษใช้รูปทะเบียนรถ "น้องอิน" เตือนสติชี้เป็นเลขอันตราย  หลังชาวเน็ตถล่มยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีนายณภัทร แซ่เฮ้ง หรือที่รู้จักในนาม "อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช" โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจส่วนตัว ระบุว่าเลขทะเบียนรถของ น้องอิม ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ดาราสาวที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เป็นเลขอันตราย พร้อมกับนำรูปทะเบียนรถยนต์ BMW X1 คันที่ประสบเหตุมาประกอบ และยังมีการระบุตัวเลขชุดอื่นๆ โดยอ้างว่าเป็นเลขอันตรายอีกหลายชุด จะทำให้รถไถลเสียหลัก หรือพลิกคว่ำ

ข้อความและรูปภาพดังกล่าวส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนใหญ่มีผู้แสดงความคิดเห็นต่อว่าอย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นการนำภาพทะเบียนรถของผู้เสียชีวิตมาวิเคราะห์ แม้จะให้เหตุผลว่าเป็นการเตือนสติตามความเชื่อเรื่องการเกิดอุบัติเหตุก็ตาม

อ่านประกอบ : พระมหาไพรวัลย์ โพสต์สวน ‘โจ ไลฟ์โค้ช’ หลังระบุเลขทะเบียนรถ ‘น้องอิน’ เสี่ยงประสบอุบัติเหตุ

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอโทษต่อกรณีดังกล่าวแล้ว โดยยอมรับว่าเกิดจากความผิดพลาดของตัวเองที่ขาดการไตร่ตรอง

พร้อมให้สัมภาษณ์กับ Sanook News ว่า เจตนาหลักเพียงเพื่อต้องการเตือนสติประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน โดยนำศาสตร์เรื่องตัวเลขมาเชื่อมโยง พร้อมยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจไม่ถูกกาลเทศะ ทำให้ถูกต่อว่าเสียหาย ซึ่งคนที่เข้ามาตำหนิก็ไม่ได้รู้จักว่าตัวตนที่แท้จริงของตนเป็นอย่างไร

"ผมไม่ใช่คนไม่ดี ผมไม่ได้ชั่ว และไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย" นายณภัทรกล่าว และยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะนำเรื่องของผู้เสียชีวิตมาหากินตามที่ถูกกล่าวหา หลังเกิดข้อตำหนิทีมงานได้ลบภาพออกไปจากแฟนเพจเรียบร้อยแล้ว

"อาจารย์โจ" ย้ำว่าถึงอย่างไรศาสตร์ตัวเลขก็ยังคงมีพลัง และอิทธิพล ต่อคนที่มีความเชื่อ และความศรัทธาเสมอมา และอยากเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนให้เพิ่มความระมัดระวังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้วย

อ่านประกอบ : เจาะลึกชีวิต อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ผู้ทำนายชีวิต “เอมมี่ แมกซิม” หลังสี่สิบมีสิทธิ์ป่วยเป็น “อัมพาต”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook