แก๊ง 6 ทรชนลวงสาวสวยวัย 18 รุมโทรมยับ ผิดที่ไว้ใจคนรู้จักกัน

แก๊ง 6 ทรชนลวงสาวสวยวัย 18 รุมโทรมยับ ผิดที่ไว้ใจคนรู้จักกัน

แก๊ง 6 ทรชนลวงสาวสวยวัย 18 รุมโทรมยับ ผิดที่ไว้ใจคนรู้จักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิดที่ไว้ใจ สาววัย 18 แจ้งความถูกชาย 6 คนข่มขืน เผยคนรู้จักชวนไปขี่รถเล่นก่อนพาไปให้เพื่อนรุมโทรม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 เม.ย.61 ที่ สภ.รัตนธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รองผกก.ปป. รรท.ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.วงกต สุวรรณวัฒน์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ร่วมกันจับกุมตัว นายไกรฤกษ์ หรือ มืด อายุ 19 ปี นายสราวุธ หรือ ก๊อต อายุ 22 ปี นายอนันต์ หรือ กวาง อายุ 19 ปี โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง สามารถจับกุมตัวทั้ง 3 คน ได้ภายในบ้านพักคนงานโรงงานน้ำแข็งร่วมพัฒนา ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ของเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยมีผู้ต้องหาอีก 3 คน คือ นายณัฐพงศ์ หรือ เบส อายุ 22 ปี , นายตะวัน หรือ นุก อายุ 19 ปี และนายโจ้ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง หลบหนีไปได้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.50 น. ของคืนวันที่ 7 เม.ย.61 น.ส.อร อายุ 18 ปี ได้พาร่างกายที่ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าถูก นายสราวุธ หรือ ก๊อต คนรู้จักกันมาชักชวนให้ไปนั่งรถจยย.เล่นแถวสะพานเจษฎาบดินทร์ จ.นนทบุรี ด้วยความไว้ใจจึงนั่งรถไปด้วย แต่นายก๊อตกับขับรถพาตนไปที่เพิงพักไม่มีเลขที่ท้ายซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 15/ 8 อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งมีพรรคพวกอีก 5 คน นั่งกินเหล้ารออยู่ ก่อนที่ทั้งหมดจะช่วยกันใช้กำลังข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน จากนั้นได้ให้นายไกรฤกษ์ หรือมืด พาตนซ้อนท้าย ขี่รถจยย.กลับมาส่งตนที่บ้านพัก ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอให้ติดตามจับกุมตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพ และจะนำตัวส่งฝากขังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คน มีหนึ่งในนั้น คือ นายบวร หรือโจ้ อายุ 46 ปี ได้ขอเข้ามอบตัวแล้ว ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook