กระบะเลือดร้อน ขับไล่ยิงรถสองแถว ผู้โดยสารชาวอิตาลีกรี๊ดลั่นขวัญผวา

กระบะเลือดร้อน ขับไล่ยิงรถสองแถว ผู้โดยสารชาวอิตาลีกรี๊ดลั่นขวัญผวา

กระบะเลือดร้อน ขับไล่ยิงรถสองแถว ผู้โดยสารชาวอิตาลีกรี๊ดลั่นขวัญผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าสัตหีบ บริเวณหน้าตลาดน้ำสี่ภาค ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถสหกรณ์สองแถวพัทยา สาย 7 พัทยาเหนือ-พัทยากลาง เลขข้างรถ 017 หมายเลขทะเบียน10-6135 ชลบุรี อยู่ในสภาพได้รับความเสียหาย ยางล้อหลังด้านซ้ายแตก มีร่องรอยถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงจำนวนหลายนัด

โดยมีนายกฤษฎา อายุ 28 ปี เจ้าของรถพร้อมแฟนสาว ยืนปลอบใจสองนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี ที่อยู่ในอาการตกใจร้องห่มร้องไห้ ด้วยความตกใจกลัวสุดขีด แต่ไม่มีร่องรอยได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุน

สอบถาม นายกฤษฏาและแฟนสาว เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนักท่องเที่ยว 2 คนได้ว่าจ้างให้ไปส่งที่พักย่านนาจอมเทียน จึงได้ขับมาตามถนนเส้นสุขุมวิท ขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะสี่ประตูสีดำขับตามจี้ตามหลังมา ก่อนจะโยกแซงขวา ตนเองได้ยินเสียงผิดปกติเหมือนมีของบางอย่างมาถูกตัวรถ ตนเองจึงหยิบขวดขว้างกลับคืนไปแต่ไม่โดน

จากนั้นกระบะคันดังกล่าวก็ขับตามปาดมาทางด้านซ้ายของตัวรถ แล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงจำนวน 4-5 นัด ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งสองคนที่โดยสารมาด้านหลังตกใจ กระโดดหมอบลงกับพื้นกระบะกรีดร้องสนั่น

ตนเองจึงรีบเร่งเครื่องหนี แต่ยางด้านหลังแตกจึงรีบจอดแอบเข้าข้างทาง หลังก่อเหตุกระบะคันดังกล่าวได้ไปเลี้ยวกลับมุ่งหน้าเข้าพัทยา และยังมาชะลอรถดูก่อนจะขับหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะประสานเมืองพัทยาตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดระยะเส้นทางการเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ การก่อเหตุในครั้งนี้ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของพัทยา เพราะคนร้ายไม่สนใจแม้กระทั่งมีผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวอยู่บนรถสองแถว โชคดีที่กระสุนไม่เกิดพลาดไปถูกนักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม จะเร่งหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กระบะเลือดร้อน ขับไล่ยิงรถสองแถว ผู้โดยสารชาวอิตาลีกรี๊ดลั่นขวัญผวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook