ฮิดดิ้งค์มองหงส์แค่ทางผ่านศึกชปล.

ฮิดดิ้งค์มองหงส์แค่ทางผ่านศึกชปล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือคนเก่งของ เชลซี มอง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นแค่ทางผ่านเท่านั้น พร้อมประกาศแบบสุดมั่นใจว่า พลพรรคนักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี อย่างแน่นอน หลังจากที่ยอมรับว่าหัวใจสลายไปแล้ว เมื่อได้เห็นลูกทีมบุกพ่าย "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 จนแทบหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว

    ฮิดดิ้งค์ ที่รับหน้าที่เป็นกุนซือทีมชาติรัสเซียควบคู่ไปด้วยนั้น กล่าวผ่าน หนังสือพิมพ์กีฬาประเทศรัสเซีย ว่า "ผมมั่นใจว่า เชลซี จะไปถึงนัดชิงชนะเลิศแน่นอน เวลานี้ผมมองไปถึงจุดนั้นแล้ว ผมไม่ได้ประมาท ลิเวอร์พูล แต่ผมเชื่อมั่นในทีมของผม ผมเชื่อว่าลูกทีมของผมจะกำราบลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ได้"

    ส่วนความพ่ายแพ้ต่อ สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก นั้น ฮิดดิ้งค์ เผยว่า "ผมเห็นผลการแข่งขันในแมตช์นั้นแล้ว ใจผมเต็มไปด้วยความขมขื่นและปวดร้าว เชลซี พลาดโอกาสทองที่จะไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซะแล้ว ตอนนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ไม่อาจจะทำผิดพลาดแม้แต่นิดเดียวได้อีกแล้ว ลิเวอร์พูล ฉวยความได้เปรียบเอาไว้ได้ เพราะพวกเขาชนะ แต่เราโชคไม่ดีเลยที่เราพ่ายแพ้"

    "หากเรายังอยากจะเป็นแชมป์ เราก็จำเป็นต้องชนะให้ได้ทั้งหมดทุกนัดที่ยังเหลืออยู่ ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ ว่ามันค่อนข้างจะยากอย่างมากในการต่อสู้ครั้งนี้" ฮิดดิ้งค์์ กล่าวตบท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook