เหมือนหนังสยองขวัญ ฝรั่งสาวยืนเชือดคอตัวเองซ้ำๆ เลือดสาดเต็มพื้น

เหมือนหนังสยองขวัญ ฝรั่งสาวยืนเชือดคอตัวเองซ้ำๆ เลือดสาดเต็มพื้น

เหมือนหนังสยองขวัญ ฝรั่งสาวยืนเชือดคอตัวเองซ้ำๆ เลือดสาดเต็มพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งสาวยืนเชือดคอตัวเองซ้ำๆ หน้าตู้แช่ในร้านสะดวกซื้อป่าตอง เลือดสาดเต็มพื้น ยิ่งห้ามก็ยิ่งปาด

(6 เม.ย.61) โลกออนไลน์มีการแพร่เผยคลิปหญิงชาวต่างชาติกำลังใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองอยู่หน้าตู้แช่เครื่องดื่ม หลายต่อหลายครั้ง และมีทีท่าเหมือนส่องดูเงาตัวเองผ่านกระจกตู้แช่ไปด้วย เหตุเกิดในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ถ.ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 

โดยในคลิปจะเห็นว่ามีเลือดไหลท่วมร่างและสาดกระจายเต็มพื้น มีเสียงของผู้เห็นเหตุการณ์พยายามร้องห้าม แต่หญิงชาวต่างชาติก็ไม่ฟัง ซ้ำยังหันมาเชือดคอให้ดูจนเป็นที่หวาดเสียวของประชาชนและนักท่องเที่ยวในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยได้มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ สภ.ป่าตอง และหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผอ.โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ได้รับทราบว่า ขณะนี้อาการของหญิงชาวต่างชาติรายดังกล่าวปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ได้ทำการรักษาแผลที่บริเวณลำคอลึกประมาณ 0.5 ซม. ยาวประมาณ 5 ซม. คาดว่าต้องเย็บประมาณ 60 เข็ม นอกจากนี้ยังมีแผลที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้างและหน้าท้องอีกหลายแผล ลึกประมาณเดียวกันกับที่ลำคอ โดยเป็นแผลที่ผู้ป่วยเชือดเอง เคราะห์ดีที่บาดแผลไม่ลึกมาก ตอนนี้อาการทางร่างกายนั้นไม่น่าห่วง แต่แพทย์ห่วงอาการทางจิตมากกว่า

ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า ผู้ป่วยรายนี้น่าจะมีอาการทางจิตที่ค่อนข้างรุนแรง แพทย์ทางจิตเวชได้เข้าทำการดูแลและเตรียมส่งไปรักษาต่อกับแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลสราญรมณ์ จ.สุราษฎร์ธานี ในวันจันทร์นี้

ขณะที่ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า ในเบื้องต้น ตรวจสอบทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย อายุ 41 ปี ทางแพทย์ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้ นอกจากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวไปสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้น แต่นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวไม่ยอมให้การแต่อย่างใด และสอบสวนทราบว่าพักที่โรงแรมใกล้ๆ บริเวณที่เกิดเหตุ ขณะอยู่ที่โรงแรม พบว่าพฤติกรรมนั้นไม่มีความผิดปกติ แต่ไม่ค่อยพูดจากับใคร และไม่ค่อยลงจากห้องพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook