ซูซี่ สุษิรา เผยเส้นทางรักทหารหนุ่มอเมริกัน รัก 6 ปีไม่มีหวั่นไหว

ซูซี่ สุษิรา เผยเส้นทางรักทหารหนุ่มอเมริกัน รัก 6 ปีไม่มีหวั่นไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงสาวสุดแซ่บ สำหรับสาว "ซู่ซี่ สุษิรา แน่นหนา" กำลังโด่งดังจากละครฮิตของชาวพระนคร บุพเพสันนิวาส ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจทุกเรื่องในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ซึ่ง "ซู่ซี่" ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ต้องพักงานละครกลางคันแล้วไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศนานกว่า 6 ปี อีกทั้งเรื่องพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่มีคนเม้าท์หนักว่า โป๊ป มีส่งไดเรคข้อความหาซู่ซี่ด้วยเหมือนกัน

“คือละครเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก เกือบ 2 ปีค่ะ แล้วเขาวางตัวเราไว้ 5 ปีก่อน คุยกันไว้นานมาก หลังจากนั้นก็หายกันไป คือเขาต้องไปปรับบทกัน สุดท้ายออกมาคุ้มกับการเหนื่อยค่ะ”

อยู่วงการนางแบบกี่ปี?

"ตั้งแต่อายุ 13 ค่ะ เป็นนักแสดงตั้งแต่อายุ 20 ตอนนี้ก็ 10 ปีในการถ่ายละคร ภาพยนตร์ แล้ว 6 ปีที่แล้วออกจากวงการไปอยู่ต่างประเทศ อยากไปเรียน คือตอนนั้นอายุ 20 ค่ะ แต่พี่หน่องให้อยู่ ให้ถ่ายละคร พอ 24-25 ก็ออกไปเรียนออสเตรเลีย ไปเรียนกราฟฟิกดีไซน์ค่ะ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องที่คนจะจำเราไม่ได้"

เขาเม้าท์กันว่า วันที่ไปออสเตรเลีย เราอกหัก?

"มันหลายอย่างมาก ตอนนั้นไม่ได้อกหักค่ะ ตอนนั้นเราโอเค แฮปปี้แล้ว เราก็ทำใจได้อ่ะ เราเป็นเพื่อนกัน คือเราไม่ได้ไปโกรธเขาหรอกค่ะ ตอนนั้นเราก็เด็กด้วย และตอนนั้นก็ดังจนเครียดนิดหนึ่ง เรื่องความรักด้วย คิดว่ามันถึงเวลาที่เราต้องไปเรียนแล้วล่ะ เราขายทุกอย่าง บ้าน รถ ออกจากกรุงเทพ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ใหม่หมด ถามว่าเสียดายความดังตอนนั้นมั้ย ไม่เสียดายค่ะ"

มีข่าวว่าหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ จีบตอนที่อยู่กอง เขามีท่าทีจีบเรามั้ย?

"ตอนเช้าเราเดินผ่าน เขาก็ทักว่า สวัสดีจ้ะคนสวย แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ก็คิดว่าเขาทำอย่างนี้กับผู้หญิงทุกคนในกองนะ (หัวเราะ)"

ถ้าเขาจีบเอามั้ย?

"ไม่ได้หรอกค่ะ (ยิ้ม) ก็มีคนอยู่แล้วอ่ะค่ะ ส่วนปั้นจั่น เขาเป็นแนวเพื่อนมากกว่าค่ะ"

เราหมั้นแล้ว?

"ก็เป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปเจอกันที่ต่างประเทศค่ะ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ คุยแล้วคบกันมาตั้งแต่เราไปอยู่นั่นค่ะ ได้ประมาณ 6 ปีแล้ว แล้วเขาก็ขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้วค่ะ ที่ทะเลค่ะ ก็น่ารักมากเลย มันเป็นวันเกิดซูซี่ด้วย เขาจัดเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดซูซี่ พาไปทะเล เขาบอกให้เตรียมตัวนะ เดี๋ยวจะพาไปกินข้าวกัน ไปกินอาหารเย็น ก็ลงไป คิดว่าจะไปที่อื่น พอเรามา มีดอกกุหลาบเรียงเป็นเส้นทางไปจนถึงโต๊ะเลย เราก็คิดแค่ว่า เซอร์ไพรส์วันเกิดเฉยๆ พอไปถึงโต๊ะอยู่ริมหาดทะเล ก็มีดอกไม้สวยๆ เราก็ทานๆ ข้าวไป เขาก็ออกมาขอแต่งงาน เราไปกัน 2 คนค่ะ ตอนนั้นตกใจมาก หนูก็เซย์เยสค่ะ หมั้นมาได้ 1 ปีแล้ว และก็คบมายาวนานถึง 6 ปี"

"เราประทับใจในจิตใจเขาค่ะ หล่อทั้งภายนอกและภายในค่ะ เขาเป็นทหาร EOD ของอเมริกา ปกป้องเราได้ ตอนนี้เขาก็ย้ายมาที่เชียงใหม่แล้วค่ะ เราก็มีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ อยากมีลูกที่ต่างประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้กำหนดค่ะ เขาไม่ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ค่ะ”

"เราก็มีแพลนย้ายไปอยู่ต่างประเทศ อยากมีลูกที่ต่างประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานยังไม่ได้กำหนดค่ะ เขาไม่ซีเรียสว่าจะต้องแต่งงานเมื่อไหร่ค่ะ”

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซูซี่ สุษิรา เผยเส้นทางรักทหารหนุ่มอเมริกัน รัก 6 ปีไม่มีหวั่นไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook