เพชรเอกชนะรุ่งราวีคู่รองที่รดน.

เพชรเอกชนะรุ่งราวีคู่รองที่รดน.

เพชรเอกชนะรุ่งราวีคู่รองที่รดน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        เพชรเอก ลูก บ.ก. ชนะคะแนน รุ่งราวี ศศิประภายิม ในการชกเป็นคู่รอง "ศึกเกียรติยงยุทธ" ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
        คู่อื่น ๆ เทียนหิรัญ ลูกบ้านใหญ่ ชนะคะแนน บัวตอง เกียรติ ช.ว., คมกริช ศิษย์จ่าไหว ชนะคะแนน ธนชาติ ส.สมหมาย, ม้าเหล็ก บาโรยเลเซอร์ ชนะคะแนน ลมทะเล ศิษย์ซ้ออึ่ง, สกุลเพชร เพชรพญาไท ชนะคะแนน วุฒิเดช ศิษย์จ่าไหว, เอกพิฆาต ม.กรุงเทพธนบุรี ชนะทีเคโอ สุขเกษม เกียรติยงยุทธ ยก 4.

     
แสนชัยวัดฝีมือกับเพชรบุญชู

       นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดีฯ เปิดเผยถึงมวยไทย "ศึกเพชรยินดี" ในวันที่ 3 เม.ย. นี้ ที่เวทีลุมพินี ว่า คู่เอกของรายการเป็นการเจอกันระหว่าง แสนชัย ส.คิงส์ สตาร์ แชมป์รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต 130 ปอนด์ ของเวทีลุมพินี กับ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ ของเวทีลุมพินี และเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์ 6 รุ่น ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงปราบทั้ง วุฒิเดช ลูกพระบาท ยอดมวยไทยปี 2550 และ จอมทอง ชูวัฒนะ ยอดมวยไทยปี 2549 ในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน ซึ่งคู่นี้จะพบกันในพิกัดน้ำหนัก แสนชัย 124.5 ปอนด์ เพชรบุญชู 127 ปอนด์ (แสนชัยต่อให้ 2.5 ปอนด์) ตนจึงขอเชิญแฟนมวยมาพิสูจน์ว่าระหว่างจอมเก๋าอย่าง แสนชัย กับ ดาวรุ่งฟอร์มร้อนอย่าง เพชรบุญชู ใครจะเป็นผู้ชนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook