เมียช็อกสุดขีด เสี่ยร้านทองหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตาย เครียดค้าขายไม่ดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1189/5949654/d2ewsw.jpgเมียช็อกสุดขีด เสี่ยร้านทองหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตาย เครียดค้าขายไม่ดี

    เมียช็อกสุดขีด เสี่ยร้านทองหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตาย เครียดค้าขายไม่ดี

    2018-04-05T20:00:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมียช็อกสุดขีด คุยกันอยู่ดีๆ สามีหยิบปืนยิงหัวฆ่าตัวตายคาร้านทอง เครียดเศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ดี

    (5 เม.ย. 61) เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงค์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ในตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนบ่อวินและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน

    ที่เกิดเหตุภายในร้านทองพบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายมนตรี อายุ 52 ปี ซึ่งใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงบริเวณศรีษะด้านขวาทะลุซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ โดยมีนางลดาวัลย์ อายุ 57 ปี ภรรยายืนร้องไห้อยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก โดยภายในลำกล้องยังมีกระสุนคาอยู่อีก 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    นางลดาวัลย์ เผยว่า ก่อนหน้านั้นตนและสามีเริ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยขึ้น เรื่องเกี่ยวการเงินมาหมุนเวียนจับจ่ายไม่พอ เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ค่อยดี ซึ่งพอทะเลาะกันและมีปากเสียงกัน สามีก็ชอบเอาปืนมาข่มขู่ประจำ บางครั้งก็เอาจ่อหัวตัวเองแล้วบอกอยากตายเหมือนประชด แต่ครั้งนี้ไม่นึกเลยว่าสามีจะก่อเหตุยิงตัวเองจริง โดยหลังเกิดเหตุก็ได้พยายามจะช่วย พร้อมกับโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ แต่ไม่ทันสามีได้เสียชีวิตแล้ว

    จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตน่าจะมีปากเสียง ก่อนจะหยิบปืนขึ้นมาแล้วเดินไปข้างประตู ก่อนจะยิงตัวเองจนหลอดไฟตกลงมาและตัวเองก็ล้มฟุบลงไปจมกองเลือดเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้เร่งทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป