พ่อลืมลูกไว้จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขับไปไกลครึ่งทางแล้วเพิ่งรู้ตัว

พ่อลืมลูกไว้จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขับไปไกลครึ่งทางแล้วเพิ่งรู้ตัว

พ่อลืมลูกไว้จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขับไปไกลครึ่งทางแล้วเพิ่งรู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อชาวเยอรมันลืมลูกสาว 2 คน ไว้ที่จุดพักรถบนทางมอเตอร์เวย์ ขณะกำลังเดินทางไปเที่ยว ขับรถไปไกลแล้วถึง 170 กิโลเมตร เพิ่งรู้ตัวว่าลืมลูก

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อ คุณพ่อชาวเยอรมันวัย 47 ปีคนหนึ่ง ลืมลูกสาว 2 คนของตัวเอง ไว้ที่จุดพักรถบนทางมอเตอร์เวย์ ขณะกำลังเดินทางไปเที่ยว โดยเขาขับรถไปคนเดียวเป็นระยะทางไกลถึง 105 ไมล์ (ราว 170 กิโลเมตร) ก่อนจะเห็นสายเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่ไม่ได้รับกว่า 48 สาย จากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามโทรติดต่อเขา เพื่อบอกว่าเขาลืมลูกสาวไว้

รายงานระบุว่า คุณพ่อคนดังกล่าวได้ขับรถออกจากบ้านที่เมือง Baunatal ทางตะวันตกของเยอรมนี เพื่อพาลูกสาววัย 10 และ 14 ปี ไปเที่ยวที่ทะเลสาบการ์ดา ทางตอนเหนือของอิตาลี ซึ่งระหว่างทาง ช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 05:20 น. วันเสาร์ (31 มี.ค.) ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ได้แวะที่จุดพักรถแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของเมืองมิวนิก

แต่หลังจากเขาเติมน้ำมันเสร็จเขาก็ขับรถออกไปทันที โดยไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวทั้งสองคนที่ลงจากรถไปเข้าห้องน้ำนั้นยังไม่กลับมา ขณะที่ฝ่ายลูกสาวพากันรออยู่นานก็ไม่เห็นเงาของผู้เป็นพ่อ จึงจูงมือกันไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานประจำจุดพักรถ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งก็รีบค้นหารถของคุณพ่อคนดังกล่าว พร้อมพยายามโทรศัพท์ติดต่อกว่า 48 สาย เขาถึงรู้สึกตัว ซึ่งขณะนั้นเขาขับรถไปเป็นระยะทาง 105 ไมล์ จนไปถึงช่องเขา Brenner Pass ของออสเตรียแล้ว และหลังจากรู้เรื่องราวเขาก็กลับรถบึ่งกลับมารับลูกสาวทันที กระทั่งเวลาประมาณ 08:25 น. วันเดียวกัน ทั้งสามพ่อลูกถึงได้พบหน้ากัน

พนักงานประจำจุดพักรถเผยว่า “เคราะห์ดีที่เด็กๆ ปลอดภัย” ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดติดตลกว่า “เด็กไม่เป็นไร แต่ผลลัพธ์หลังจากที่คุณพ่อคนนี้ได้เผชิญหน้ากับครอบครัวแล้วจะเป็นยังไงต่อไป เราก็ไม่สามารถรู้ได้”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook