ซาร่า ไม่ขอออกความคิดเห็น แชทหลุด ไมค์ คุยสาว ตอนนี้หัวใจตัวเองแฮปปี้

ซาร่า ไม่ขอออกความคิดเห็น แชทหลุด ไมค์ คุยสาว ตอนนี้หัวใจตัวเองแฮปปี้

ซาร่า ไม่ขอออกความคิดเห็น แชทหลุด ไมค์ คุยสาว ตอนนี้หัวใจตัวเองแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะยังพูดคุยกันอยู่ในฐานนะพ่อแม่ที่ของลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่ “ซาร่า คาซิงกีนี” ก็ไม่ขอออกความคิดเห็นใดๆ เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่อดีตคนเคยรักอย่าง “ไมค์ พิรัชต์” ไม่แชทหลุดคุยกับสาวคนใหม่ เพราะอยากให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ปัญหานี้เอง

โดย ซาร่า ยังได้เผยให้ฟังว่า ตอนนี้เลิกกันมา 5 ปีแล้ว หากใครคนใดคนหนึ่งจะมีแฟนใหม่ก็เป็นสิทธิ์ของคนนั้น ส่วนตัวเธอเองนั้นต้องยอมรับว่ามีคนคุยบ้าง แต่สถานะยังไม่ชัดเจน พร้อมชี้แจงถึงเรื่องที่จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศถาวร ที่โพสต์ลงไปเพื่อความสนุกสนานในเทศกาล April Fool's Day

ถามถึงข้อความวัน April Fool's Day ที่ทำให้หลายคนตกใจมากเพราะเราจะลาจากวงการไปอยู่ต่างเทศกับลูกถาวร ?
“คือเราเล่นของเราทุกปี อย่างที่ผ่านมาเราก็เนียนว่าเรามีแฟนซึ่งก็เป็นมุขเดิมๆ คนคงจับได้ เราเลยคิดว่าจะเอาอะไรดีที่คนจับเราไม่ทัน ซึ่งมันก็เป็นเทศกาลที่เราจะเล่นกันอย่างสนุกสนานทุกวันที่ 1 เม.ย.”

แต่แฟนคลับตกใจมาก ?
“ก็เยอะ มีทั้งรุ่นพี่หรือคนใกล้ตัวโทรมาหา ซึ่งเราก็ขำไง ถือว่าเป็นอะไรที่สนุกสนานกัน”

เหมือนเราตั้งใจจะโพสต์ข้อความให้ดูแรงๆ ใช่ไหม ?
“ไม่ เพราะจริงๆ พออ่านเสร็จเราก็เฉลยเลยไง มันจะมีตัวหนังสือเล็กๆ อยู่ คือเหมือนให้ตกใจไม่กี่วินาทีแล้วก็โอเคเป็นแค่ April Fool's Day”

มีหลอกใครที่คิดว่าไม่น่าจะหลอกได้ แต่ก็หลอกสำเร็จไหม ?
“จริงๆ คนใกล้ตัวที่เราคิดว่าเขาน่าจะรู้จักเราดี แต่โดนเราต้มซะเปื่อยเลย อย่างกอล์ฟก็โดนไปอีกราย เขาคงคิดว่าจะไม่โดนแต่ก็โดนด้วย ส่วนไมค์ก็รู้ คนนั้นหลอกเขาไม่ได้ เพราะเขาเล่นก่อน เขาก็ทักมาบอกว่าทำไมเล่นใหญ่จัง คือเราเล่นสนุกสนาน เพราะมันเป็นอีกเทศกาลหนึ่ง ถ้าคนเข้าใจจะรู้ว่าเราสามารถโกหกอะไรก็ได้ขำๆ ซึ่งเราก็ไม่ได้โกหกว่าเราเกิดอุบัติเหตุ แค่เราบอกว่าหนีไปแต่จริงๆ เราก็ยังอยู่”

ใจลึกๆ ไม่ได้รู้สึกแบบที่เขียนจริงๆ ใช่ไหม ?
“ไม่หนีๆ เราชอบเมืองไทย ให้ไปเที่ยวต่างประเทศได้ แต่ถ้าให้ไปอยู่คงลำบากนิดนึง จริงๆ ต่างประเทศก็น่าไป แต่เรารู้สึกว่าเราใช้ชีวิตในเมืองไทยมากกว่า ชินกับทุกอย่าง อยู่ที่นี่มันสะดวกเรา ถ้าจะไปต่างประเทศขอไปพักผ่อนดีกว่า”

ปีหน้าต้องโกหกให้เยอะกว่าเดิมไหม ?
“กลัวคนจับตามองแล้วเล่นไม่ออกไง”

เคยคิดบ้างไหมว่าหากลูกโต เขาอาจจะไปอยู่เมืองนอก ?
“อันนั้นอ่ะมี เพราะจะมีบางช่วงที่เราจะให้เขาไปเรียนซัมเมอร์ที่นู้นสัก 1-2 ปี แต่ไม่ได้ไปถาวรค่ะ คือเราก็เคยไปดูโรงเรียนให้เขาไว้ทุกที่ว่าอันไหนจะเหมาะสมกับลูกเรา ซึ่งผลสรุปออกมาก็คิอให้เขาเรียนที่กรุงเทพฯ ส่วนเรื่องต่างประเทศต้องดูก่อนว่าในอนาคตจะเป็นยังไง อีกอย่างเราต้องดูการงานเราด้วย เพราะตอนนี้ทั้งงานและธุรกิจเราอยู่ที่นี่หมด มีความรู้สึกว่าลูกคงต้องโตอีกสักพักเลยถึงจะให้ไปเรียนต่างประเทศค่ะ”

ได้มีการคุยกับไมค์เรื่องนี้หรือเปล่า ?
“คุย เขาก็แล้วแต่เรา ให้เราเป็นคนตัดสินใจในเรื่องการเรียนของลูก ซึ่งเราก็มองไว้ว่าอาจจะเป็นประเทศอังกฤษ เพราะซาร่าเป็นคนอังกฤษด้วย มีปู่ย่าอยู่ ไม่ต้องไปเสียค่าเช่า (หัวเราะ) ตัวซาร่าเองก็ต้องไปกับลูกด้วยค่ะ”

ถ้าลูกไปอยู่ต่างประเทศ เราจะเป็นห่วงเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้าง ?
“คงเป็นเรื่องวัฒนธรรมค่ะ เพราะชาวต่างชาติวัฒนธรรมจะต่างกับเรา เรามีความรู้สึกว่าอยากให้ลูกเรามีความเป็นไทย เราเลยต้องดูว่าล่วงไหนที่ไปแล้วจะไม่เปลี่ยนพฤติกรรมลูกเรามาก”

ต้องตัดสินใจร่วมกับไมค์ใช่ไหม ?
“จริงๆ เวลาพูดอะไรไปเหมือนเขาจะไม่เห็นด้วย แต่สุดท้ายก็เห็นด้วยค่ะ เพราะเราก็หาเหตุผลมาให้ชนะ (หัวเราะ) เขาจะค้านทุกเรื่องเลยค่ะ คือคนเราต่างคนต่างความคิดเห็น แต่เราเลี้ยงลูกเองไงเราเลยจะรู้ธรรมชาติเขาว่าความเป็นตัวตนเขาเป็นยังไง เราก็ต้องเลือกอะไรที่เหมาะกับเขาที่สุด”

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ไมค์มีแชทหลุดกับสาว ?
“ซาร่ามองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะในตัวเนื้อข่าวซาร่าไม่แน่ใจว่าอะไรจริงหรือไม่จริง เราก็มีการได้พูดคุยกันและถามเขาไป เพราะก่อนหน้านี้ที่ซาร่าออกงานก็โดนพี่นักข่าวถามเหมือนกัน เขาก็งงๆ เราก็งงๆ เลยไม่รู้ยังไง ซึ่งมันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ซาร่าก็มองว่ามันเป็นเรื่องของเขาแล้ว ก็อยากให้เขาเป็นคนออกมาเคลียร์เรื่องนี้ดีกว่า”

ไมค์มีอาการเครียดบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่นะ ก็ดูเขาคุยชิวๆ เขายังถามว่าข่าวอะไรเหรอ ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกัน”

จะไปถามข่าวไหมว่าสรุปแล้วเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง ?
“ไม่ได้ตามนะคะ เพราะเหมือนเราก็ไม่ได้รู่แหล่งด้วยว่าข่าวนั้นมายังไง ตอนเจอพี่นักข่าวเขาก็ไม่ได้พูด รู้แค่วันนั้นแหละ เราก็ไม่ได้ไปตามอะไรต่อ”

ตอนที่ถามไมค์ เขาตกใจว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาหรือเปล่า ?
“เขาเป็นอารมณ์เหมือนงงๆ มากกว่า ไม่ได้ตกใจหรือกลัวอะไร เขาดูชิวมากกว่า คิดว่าเขาคงชินกับการอยู่ในวงการนี้มานาน คงจะเจออะไรมาเยอะ”

ถ้าไมค์มีสาวคนใหม่จริง เราแฮปปี้ใช่ไหม ?
“เลิกกันมาจะ 5 ปีแล้ว เขาจะมีหรือเราจะมี มันก็คือเรื่องส่วนตัวของกันและกัน เราก็ไม่ก้าวก่าย มันเป็นสิทธิ์ของเขาที่เขาจะมีใครก็ได้ เราจะมีใครก็ได้”

แล้วตัวเราตอนนี้มีไหม ?
“ก็มีคนคุยๆ แต่ยังไม่ได้มีสถานะที่ชัดเจน เหมือนกำลังศึกษาดูใจกันประมาณหนึ่ง เรารู้สึกว่ามันค่อนข้างยากเหมือนกันที่จะหาคนมาอยู่กับเราเป็นครอบครัว คนที่เขาพร้อม เพราะเราไม่ได้อยู่ในสถานะที่อยากจะคบกับใครเล่นๆ ไปวันๆ หนึ่งแล้ว เพราะเรานึกถึงอนาคต”

หากเราจะเปิดใจคบใคร สิ่งแรกเลยที่เราต้องคิดคือเรื่องอะไร ?
“เขาต้องรักลูกเราเหมือนที่เรารัก เขาต้องผ่านด่านลูกเราก่อนแล้วค่อยมาถึงเรา เอาลูกเป็นหลักดีกว่า ซึ่งคนที่คุยตอนนี้ลูกก็เคยเจอแล้ว เขาก็โอเคนะ น่ารักดี (ยิ้ม) เขาโตกว่าเราด้วยค่ะ จริงๆ ลูกเราเข้ากับทุกคนได้ เขาชอบเล่นกับทุกคนค่ะ เราก็เปิดโอกาสให้ตัวเองนิดนึง คือจริงๆ เรารู้จักกันมานานในฐานะพี่น้อง มันก็ค่อยๆ ขยับ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะโอเคหรือเปล่า เราก็ดูๆ กัน เพราะมันยังไม่ชัดเจน”

คนในวงการหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) กึ่งๆ นิดนึงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟน ยังเรียกเขาว่าพี่อยู่ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ซาร่า ไม่ขอออกความคิดเห็น แชทหลุด ไมค์ คุยสาว ตอนนี้หัวใจตัวเองแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook