สาวเห็นแมวตัดหน้ารถ เสียหลักพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่ ฝรั่งโดดน้ำช่วย

สาวเห็นแมวตัดหน้ารถ เสียหลักพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่ ฝรั่งโดดน้ำช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมวเป็นเหตุ สาวขับกระบะมาตามคูเมืองเชียงใหม่ เห็นแมวตัดหน้า หักหลบและเผลอเหยียบคันเร่ง นักท่องเที่ยวต่างชาติกระโดดน้ำช่วยได้ทัน

เมื่อกลางดึกวานนี้ (2 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุรถยนต์พุ่งตกคูเมือง บริเวณด้านหน้าวัดชัยศรีภูมิ ถ.วิชยานนท์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เข้าร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีบรอนซ์เงิน สภาพรถด้านหน้าพุ่งตกลงไปในคูเมืองเชียงใหม่ประมาณครึ่งคัน ขณะที่คนขับสามารถออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งลงไปช่วยงมทรัพย์สินมีค่าบางส่วนขึ้นมาจากในตัวรถ ก่อนจะประสานทางเจ้าหน้าที่รถชักลากให้ช่วยเข้ามาทำการกู้รถคันดังกล่าวขึ้นมา

จากการสอบถาม น.ส.วริศรา อายุ 37 ปี คนขับรถคันดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถคันเกิดเหตุออกมาจากหอพักแถวเจ็ดยอด เพื่อเข้ามาทำธุระในตัวเมือง ซึ่งระหว่างนั้นมีฝนตกโปรยปรายลงมา เมื่อขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ด้านหน้าวัดชัยศรีภูมิ เห็นแมววิ่งตัดหน้ารถกะทันหัน ด้วยความตกใจจึงหักหลบ ก่อนจะเผลอเหยียบคันเร่ง ทำให้รถเสียหลักรถพุ่งขึ้นทางเท้า แล้วตกลงไปในคูเมืองดังกล่าว

แต่ระหว่างที่รถกำลังจะจมน้ำลงไปนั้น ได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เห็นเหตุการณ์พอดี ได้กระโดดลงไปช่วยตนขึ้นมา จากนั้นเมื่อเห็นว่าปลอดภัยก็แยกย้ายไปจากที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้สอบถามว่าเป็นใครแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนสาเหตุเบื้องต้นแล้วนั้น ได้มอบหมายให้ทางรถชักลากช่วยนำรถขึ้นมา เพื่อนำไปเก็บรักษาที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นจะได้ให้ทางเจ้าของรถไปทำการติดต่อขอรับทรัพย์สินกลับไปทำการซ่อมแซมต่อไป เนื่องจากในที่เกิดเหตุทรัพย์สินสาธารณะไม่ได้เสียหายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook