รองมิสทีน ยัดสินบนช่วยแฟน

รองมิสทีน ยัดสินบนช่วยแฟน

รองมิสทีน ยัดสินบนช่วยแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับ นิคกี้ นางงาม รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2007 หอบเงิน 3 แสนขึ้นโรงพักดอนเมือง ติดสินบนตำรวจให้ปล่อยตัวแฟนหนุ่ม เอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ดอนเมือง หลังจนมุมที่โรงหนังย่านแจ้งวัฒนะ คาเก๋งมินิคูเปอร์พร้อมปืน ขณะนำตัวมา สอบสวนยื่นสินบน ก่อนติดต่อ นิคกี้ แฟนสาว นำเงินมาให้ ตำรวจเลยซ้อนแผนรวบอีกราย เผยหลังได้ตำแหน่ง เคยถ่ายแบบนิตยสาร เล่นละครช่อง 7 ขณะที่แฟนหนุ่มมีหมายจับติดตัว เป็นที่ต้องการตัวของเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 29 มี.ค. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภพธร จิตต์หมั่น รองผกก.ป., พ.ต.ต.นุสรณ์ อ้นน้อย สว.สป., และ ร.ต.อ.สุรเชษฐ เอนกศรี รองสว.สป. ร่วมกันจับกุมตัวนายฉัตรชัย หรือคิว นพพลกรัง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176/151 ซอยประชา อุทิศ 17 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. และ น.ส. พานทอง หรือนิคกี้ เข็มทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ซอยแจ้งวัฒนะ 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ มหา วิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเงินสด 300,000 บาท โดยจับกุมได้ภายในห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวนปราบปราม สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีในข้อ หาร่วมกันให้สินบนเจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการ ไม่กระ ทำการหรือประวิงการกระทำใดอันมิชอบด้วยหน้าที่

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบ สวนปราบปราม สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งว่านายฉัตรชัย เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ลงวันที่ 24 พ.ค.2551 ในคดียาเสพติด และหมายจับของศาลอาญา ลงวันที่ 9 ก.พ.2548 ในข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนและทำร้ายร่างกายผู้อื่น กำลังจะเดินทางไปที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ สาขาถนนแจ้งวัฒนะ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ และพบนายฉัตรชัย จึงเข้าจับกุมตัวได้ขณะขับรถเก๋ง ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง ทะเบียน ศด 50 กทม. ตรวจค้นพบใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ปลอม ระบุชื่อนายกำพล เจาะจง แต่ติดรูปของผู้ต้องหา พบอาวุธปืนขนาด 6.35 ม.ม. และเครื่องกระสุน 7 นัด ซุกอยู่ในช่องเก็บของด้านข้างประตูคนขับ

จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ดอนเมือง แต่ในระหว่างนั้น นายฉัตรชัย เสนอให้สินบนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท โดยจะให้แฟนสาวนำเงินมาให้ เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนจับกุม จนกระทั่ง น.ส.พานทอง หรือนิคกี้ แฟนสาวของนายฉัตรชัย เดินทางนำเงินมามอบให้ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมิ น.ส.พานทอง อีกคน โดยดำเนินคดีนายฉัตรชัยในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีและใช้ซึ่งเอกสารราชการปลอม และแจ้งข้อหาร่วมกันทั้ง 2 คน ว่าให้สินบนเจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำใดมิชอบด้วยหน้าที่ ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลอาญา ฝากขังพร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.พานทอง หรือนิคกี้ เคยเข้าร่วมประกวดนางงามมิสทีนไทยแลนด์ 2007 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 เคยถ่ายแบบนิตยสาร มีผลงานละครเรื่องพลิกฟ้าล่าตะวัน ทางช่อง 7 อีกทั้งเคยมีข่าวไปเที่ยวผับที่ศูนย์การค้าเซ็น ทรัลกาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ กับเพื่อนเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา แล้วเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงเสียชีวิต ส่วนนายฉัตรชัย แฟนหนุ่ม เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ตำรวจหลายพื้นที่ต้องการตัวมากที่สุด เนื่องจากเป็นเอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ย่านดอนเมือง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook