ล้วงใจ ญาญ่า วินาที ณเดชน์ บอกว่า "รัก" ไม่ทันตั้งตัว ช็อกพอๆ กับทุกคน

ล้วงใจ ญาญ่า วินาที ณเดชน์ บอกว่า "รัก" ไม่ทันตั้งตัว ช็อกพอๆ กับทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นปรากฏการณ์ความฟินติดเทรนด์อันดับหนึ่งในโลกทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #ก็รักเค้าแหละครับ ที่พระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ออกมาพูดต่อหน้านางเอกสาวคู่จิ้น "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" เพื่อเป็นการยืนยันความจริงใจ หลังทั้งคู่เจอกับมรสุมความสัมพันธ์ครั้งใหญ่ จนหลายคนคิดว่าน่าจะเป็นการปิดฉากคู่จิ้นอันดับหนึ่งของประเทศ

โดยล่าสุดทางด้านของ ญาญ่า อุรัสยา ได้ออกมาเปิดใจถึงโมเมนต์พิเศษดังกล่าว ในงาน "แพนทีน มาย ซัมเมอร์ สตรอง" ซึ่งเธอยอมรับว่า รู้สึกช็อกและเซอร์ไพรส์เหมือนกับทุกคนที่ได้ยินหนุ่มณเดชน์พูดประโยคนั้น ก่อนจะย้ำชัดถึงความรู้สึกของตัวเองเช่นกันว่า สำหรับเธอแล้วฝ่ายชายก็คือคนสำคัญที่สุดในชีวิตมาโดยตลอด

>>>เขินเลย "ณเดชน์" เอ่ยคำว่า "รัก" ต่อหน้า "ญาญ่า" ย้ำชัดเรื่องเลิกไม่มีทางเกิดขึ้น

ถามความรู้สึกของเราในวันที่สัมภาษณ์คู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ตอนที่ได้ยินพี่เขาพูดประโยคนั้น รู้สึกยังไงบ้าง ?
"(หัวเราะ) หนูก็ช็อกพอๆ กับทุกคนตรงนี้เหมือนกันค่ะ ก็น่ารักดี แต่หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จเราก็ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้นะคะ เพราะเราไม่เคยคุยเรื่องงานหลังจากที่ทำงานเสร็จ"

แต่ก็เป็นคำพูดที่ออกมาจากใจพี่เขา ?
"(หัวเราะ) เขินนิดหนึ่ง ตอนนั้นเหมือนหนูเองก็จะหายใจเข้าหายใจออกเร็วไปจนเสื้อมันหลุด โอมายก๊อด คือไม่คิดว่าพี่เขาจะพูดจริงๆ คนฮิ้วกันทั้งห้างเลย และตัวหนูก็ชอบที่พี่เขาพูดคำหนึ่งก็คือ พี่เขาบอกว่าเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ เราเป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนส่วนตัว และไม่ว่ายังไงเขาก็คือคนที่สำคัญมากๆ สำหรับหนูค่ะ (ยิ้ม)"

ช่วงนี้เรากับพี่เขาคุยกันมากขึ้นไหม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าห่างกัน ?
"เราไม่เคยไม่คุยกันค่ะ ดังนั้นหนูก็เลยไม่แน่ใจว่ามันมากขึ้นหรือน้อยลง เพราะเราคุยกันตลอดอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าห่างนั่นก็เพราะเราไม่ได้ทำงานด้วยกันจริงๆ ละครก็ปิดกล้องแล้ว หนังก็ปิดกล้องแล้วทั้งคู่"

ถ้าหากเป็นไปได้เราอยากให้พี่เขาบอกแบบนั้นทุกวันไหม ?
"(หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะ โอเค เราโอเค สบายดี"

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีฟีดแบคยังไงบ้างกับการให้สัมภาษณ์วันนั้น ?
"ไม่มีอะไรค่ะ ทุกคนก็ขำๆ ไม่ได้มีใครพูดอะไร"

วันนั้นบทสัมภาษณ์ของคู่เราติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ด้วย ทราบไหม ?
"หนูแค่เห็นว่าแฮชแท็ก #ผมก็รักเขา (หัวเราะ)"

ถามถึงประเด็น มิ้นต์ ชาลิดา คนมองว่าเราไม่ชวนเขาไปร่วมงานวันเกิด เพราะมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า รวมไปถึงงานเดินแฟชั่นโชว์ที่ยังไม่ไปดูด้วยกันอีก ?
"งานแฟชั่นหนูไปดูไม่ทันจริงๆ ค่ะ เพราะงานก่อนหน้านั้นหนูต้องเดินแฟชั่นและแต่งหน้าขาว มันก็เลยไม่สามารถไปนั่งดูแฟชั่นโชว์ทั้งหน้าขาวๆ ได้จริงๆ ส่วนเรื่องวันเกิด อันนี้หนูชวนแต่เพื่อนมหาวิทยาลัย และบังเอิญวันนั้นได้เจอกับพี่คิมเบอร์ลี่ก็เลยได้ชวนเขามา ซึ่งเรื่องนี้จริงๆ แล้วไม่ได้ผิดที่มิ้นต์หรอกค่ะ แต่ผิดที่หนูไม่ได้ชวนเขามากกว่า"

แต่ความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ยังโอเคใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะหนูไม่เคยมีปัญหากับมิ้นต์ เราเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องกลุ่มแชทล่ม เอ่อ...ถ้าหากเรามีโอกาสได้เจอกันมันก็คุยกันได้เป็นปกติตามประสาเพื่อนอยู่แล้ว แต่สำหรับกลุ่มแชทหนูคิดว่าไม่จำเป็นหรอก เพราะถึงยังไงเราก็รู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันได้แล้วแค่นั้นพอ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ล้วงใจ ญาญ่า วินาที ณเดชน์ บอกว่า "รัก" ไม่ทันตั้งตัว ช็อกพอๆ กับทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook