เมาแล้วขับ หนุ่มรัสเซียเมาซิ่งบิ๊กไบค์เสยกู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บกลางถนน

เมาแล้วขับ หนุ่มรัสเซียเมาซิ่งบิ๊กไบค์เสยกู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บกลางถนน

เมาแล้วขับ หนุ่มรัสเซียเมาซิ่งบิ๊กไบค์เสยกู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 29 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.นิวัตน์ เพ็งแคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่กำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์ล้มเอง

จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทตรงข้ามศูนย์รถจักรยานยนต์ฮาเล่ ขาเข้าชลบุรี อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของชาวต่างชาติและรถยนต์ตรวจการของเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา สภาพถูกชนที่ด้านท้ายจนได้รับความเสียหาย รถจักรยานยนต์ของหน่วยกู้ภัยฯอีก 2 คันล้มระเนระนาด

ตรวจสอบพบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ กำลังให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย 1 ใน 4 ราย เป็นอาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทราบชื่อคือนายอภิมนต์ สาธรกิจ อายุ 37 ปี นามเรียกขานกู้ภัย 1123 ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์ล้มเอง

จากนั้นกลุ่มเพื่อนอาสากู้ภัยฯจึงได้รีบนำตัวอาสาผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่าเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯกำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่บนถนนโดยมีเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยาคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ต่อมาได้มีนักท่องเที่ยวสัญชาติรัสเซียทราบชื่อคือ MR.VOLOBUJEV OLEG อายุ 45 ปี ขับขี่บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วโดยมีแฟนสาวชาวไทยนั่งซ้อนท้ายมา

พุ่งเข้าชนกลุ่มเจ้าหน้าที่อาสาที่กำลังอำนวยความสะดวกด้านจราจรในที่เกิดเหตุจนต้องหลบกันอลหม่านสุดท้ายก็พุ่งชนนายอภิมนต์ สาธรกิจ อาสากู้ภัยที่กำลังนั่งปฐมพยาบาลคนเจ็บอยู่ จนกระเด็นกลิ้งไปคนละทิศละทาง กระเป๋าอุปกรณ์การแพทย์กระจัดกระจายไปทั่ว

หลังเกิดเหตุ MR.VOLOBUJEV OLEG ยังมีอาการท่าทางมึนเมาสุราพูดเพียงว่าเมามากๆ

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัว MR.VOLOBUJEV OLEG มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนสรุปสำนวนคดีเพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมาแล้วขับ หนุ่มรัสเซียเมาซิ่งบิ๊กไบค์เสยกู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook