ลูกชายเจ้าของลานมัน ติดยาบ้างอมแงม เอารถเก๋งแม่ไปขโมยตู้เติมเงิน

ลูกชายเจ้าของลานมัน ติดยาบ้างอมแงม เอารถเก๋งแม่ไปขโมยตู้เติมเงิน

ลูกชายเจ้าของลานมัน ติดยาบ้างอมแงม เอารถเก๋งแม่ไปขโมยตู้เติมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) ที่บริเวณกองเปลือกตอซังข้าวโพด ภายในลานรับซื้อข้าวโพด มันสำปะหลัง แห่งหนึ่ง หมู่ 5 บ้านหล่ายทุ่ง ตำบลนาครัว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ชุด ชป.ข่าวประจำที่ว่าการอำเภอแม่เมาะ

และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ ได้นำตัว นายวัชรา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวได้ฐานลักทรัพย์ ไปชี้ยังจุดที่ตรวจพบ ของกลางถูกซุกซ่อนในเปลือกตอซังข้าวโพด คือ ตู้เติมเงินออนไลน์ ตู้สภาพถูกงักแงะเอาเงินภายในออกไปทั้งหมด

ที่เกิดเหตุเป็นลานรับซื้อมันสำปะหลังและข้าวโพด และตัวผู้ต้องหาเองเป็นลูกชายเจ้าของลานมันแห่งนี้ ซึ่งครั้งแรกให้การปฏิเสธแต่พอจำนวนด้วยหลักฐาน ผู้ต้องหารับสารภาพ และอ้างว่าแค่ลักมาเพียง 2 ตู้ โดย 1 ตู้เอามาซุกซ่อนที่แห่งนี้ได้เงินประมาณ 500 บาท และอีก 1 ตู้เอาไปโยนทิ้งลำห้วยในพื้นที่อำเภอแม่ทะ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจค้นบ้านพักผู้ต้องหา พบของกลางเป็นอุปกรณ์ในการงัดแงะ รวมทั้งเหล็กซะแลง ที่งัดและยกเอาตู้เติมเงิน อุปกรณ์ของตู้เติมเงินที่ถูกทิ้งหลังบ้าน และรถเก๋ง ยี่ฮ้อ ซูซูกิ สีแดงหมายเลขทะเบียน กค 9797 ตาก ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยกและเคลื่อนย้ายตู้เติมเงิน จากจุดเกิดเหตุที่ไปขโมยมา 2 จุด จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ ดำเนินการตามกฎหมายทันที

สำหรับการเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ว่าที่ผ่านมามีเหตุลักตู้เติมเงินออนไลน์ไปแล้ว 5 ครั้ง ในพื้นที่อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง และครั้งล่าสุดเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 04.20 น.เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 พื้นที่เกิดเหตุบ้านน้ำโจ้ ตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง

โดยผู้เสียหายได้มาแจ้งความ และนำภาพวงจรปิดมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และพบว่ารถคันที่ก่อเหตุ คือ รถยนต์ เก๋ง ยี่ฮ้อ ซูซูกิ สีแดงหมายเลขทะเบียน กค 9797 ตาก และสามารถบันทึกภาพเห็นหน้าคนร้ายชัดเจนจึงได้สืบสวน หาข่าวจนกระทั่งพบเจอตัวผู้ต้องหา และยอมรับสารภาพเนื่องจากจำนวนด้วยหลักฐาน

ทั้งนี้ ตัวผู้ต้องหาเองทางบ้านครอบครัวค่อนข้างมีฐานะพอสมควร แต่ก็ทำตัวไม่ดี ขณะที่แม่ผู้ต้องหาได้มานั่งคุยกับลูกชายด้วยสีหน้าเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook