ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่หยุดสวย ล่าสุดถูกทักหน้าคล้าย เจนสุดา ปานโต

ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่หยุดสวย ล่าสุดถูกทักหน้าคล้าย เจนสุดา ปานโต

ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่หยุดสวย ล่าสุดถูกทักหน้าคล้าย เจนสุดา ปานโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นตลกสายสวยอันดับ 1 ของวงการอย่างไร้ข้อกังขา สำหรับ "ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" นักแสดงตลกชื่อดังที่ไม่ได้มีดีแค่เฉพาะทักษะหน้ากล้อง แต่เรื่องความสวยความงาม รวมไปถึงทรวดทรงองค์เอวก็ยังเซ็กซี่เชฟบ๊ะติดอันดับสาวฮอตระดับประเทศกับเขาด้วย

โดยเฉพาะลุคล่าสุดของเจ้าตัวกับการแต่งหน้าเป็นสาวสายฝอ จนถึงขนาดมีแฟนๆ เข้ามาทักว่าดูละม้ายคล้ายกับหนึ่งในสาวสวยจากแก๊งนางฟ้า อย่าง "เจนสุดา ปานโต" ซึ่งงานนี้นอกจาก ชมพู่ ก่อนบ่าย จะออกมาขอบคุณและดีใจสำหรับคำชมจากแฟนๆ แล้ว เธอก็ยังบอกอีกด้วยว่า ยังต้องดูแลตัวเองอีกเยอะหากอยากจะสวยเหมือนกับสาวเจนสุดาจริงๆ

รู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนมองว่าเราเซ็กซี่ขึ้น ?
"ดีค่ะ (ยิ้ม) มีแต่คนชมว่าเซ็กซี่ขึ้น แต่รูปแบบงานต่างๆ ของเราก็ยังเหมือนเดิมๆ บ้าๆ บอๆ ไม่ได้เซ็กซี่ไปซะทุกงาน ถ้าถามว่าเป็นตลกที่เซ็กซี่ไหม เอ่อ...บวกๆ กันไปดีกว่า คือเราไม่ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อย่างที่บอกแสดงตลกเราก็ยังทำอยู่ เพียงแค่พอเราปรับลุคใหม่ มันก็ทำให้เราได้เห็นอะไรในอีกแง่มุมหนึ่ง ทุกวันนี้ชมพู่ก็ยังเป็นชมพู่เหมือนเดิม เพียงแค่เราได้รับโอกาสใหม่ๆ เกี่ยวกับบุคลิกภาพเพิ่มขึ้นก็เท่านั้นเอง ตั้งแต่มีหน้าอก"

นอกจากภาพลักษณ์รูปร่างจะเซ็กซี่ขึ้น หน้าตาของเราก็ยังไปไกลมากด้วย ?
"หน้าไปไกลมาก สามารถบอกได้เลยว่าทุกคนก็สามารถไปไกลได้จริงๆ ทุกวันนี้มันมีเทคนิคใหม่ๆ เข้ามาช่วยเราเยอะมาก"

เห็นว่าเรามีแพลนจะทำศัลยกรรมตาสองชั้นเพิ่ม ?
"ใช่ค่ะ ใจอยากจะทำตาสองชั้น แต่เดี๋ยวคนก็จะว่าอีกว่าเรามีอยู่แล้ว ซึ่งชมพู่อยากจะบอกว่าที่เห็นกันตอนนี้ว่าชมพู่มีชั้นตาจริงๆ มันคือสติ๊กเกอร์ตาข่ายนะคะ และถ้าวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าชั้นตาตรงนี้มันก็จะหายไปเลย ชมพู่ก็เลยมีแพลนว่าจะทำ ซึ่งตอนนี้กำลังปรึกษากับคุณหมออยู่เพราะคุณหมอก็แนะนำหลายอย่างมาก เนื่องจากชั้นตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน"

ณ ตอนนี้ใบหน้าของเราได้ทำอะไรไปแล้วบ้าง ?
"ก็จะมีเลเซอร์ยกกระชับค่ะ แต่ยังไม่เคยได้ผ่า จมูกก็ยังเป็นของธรรมชาติ ที่เห็นว่าดำๆ คือเฉดดิ้งนะคะ ทุกวันนี้ไฮไลท์กันหนักมาก (หัวเราะ)"

ด้วยความสวยของเราตอนนี้ ก็เลยมีคนเข้ามาทักว่าเราหน้าเหมือน เจนสุดา ปานโต ?
"เห็นคอมเมนต์แล้วค่ะ ก็พอเห็นคนชมเราเองก็ดีใจ และทุกวันนี้มันเหมือนกับบรรดาช่างหน้าช่างผมเขาจะรู้สึกว่าการแต่งหน้าให้เราเป็นอะไรที่สนุก คือพอเขารู้จังหวะของหน้าเรา เขาก็อยากจะขอแต่งให้หลายๆ ลุค วันไหนอยากให้เป็นตุ๊กตา วันไหนอยากให้เป็นฝรั่ง เขาก็จะบอก ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าเขาทำได้จริงหรือเปล่า แต่พอถ่ายภาพออกมามันก็ได้จริงๆ"

พอมีคนทักว่าเราเหมือน เจนสุดา แบบนี้ ตัวเราเองแอบคิดไหมว่าคล้าย ?
"หูย... ไม่ๆๆๆ เขาหน้าเล็กกว่าเราเยอะนะคะ ตัวเขาก็เล็กกว่า แต่ถ้าจะเหมือนก็อยากเหมือนนะคะเพราะเขาสวยดี ซึ่งถ้าอยากสวยเหมือนเขาเราก็ต้องลดน้ำหนักลงอีก 4-5 กิโลกรัมเลย เพราะยังอ้วนอยู่"

ตอนนี้กลายเป็นว่าหน้าเราไปทางแนวฝรั่งแล้ว ?
"คอนแทคเลนส๋ไง มีคนถามเรื่องคอนแทคเลนส์เยอะมากจนอยากจะทำเป็นธุรกิจ คือเราเป็นคนที่ถ้าใส่คอนแทคเลนส์แล้วหน้าจะเปลี่ยน ยิ่งถ้าใส่สีเทาหน้าก็จะยิ่งเป็นฝรั่งมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ชมพู่มองว่า ขนตา คอนแทคเลนส์ และสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น มันช่วยเราได้จริงๆ มันทำให้หน้าเราเปลี่ยน มันเปลี่ยนได้"

ด้วยลุคที่มาแนวนี้แล้วปัง ตัวเราเองคิดไหมว่าอยากจะเป็นสไตล์ฝรั่งไปเลย ?
"เปลี่ยนตามงานดีกว่า อย่างที่บอกเราก็ยังต้องเล่นตลก บ้าๆ บอๆ ตีลังกาบ้าง งานจ้างแสดงตลกเราก็ยังเหมือนเดิม แต่ถ้างานอีเวนท์ งานพิธีกร งานร้องเพลงอื่นๆ ลุคเราก็ค่อยเปลี่ยนตามงานไปเพราะถ้าจะให้เซ็กซี่ทุกวันเราก็ไม่ไหว เรามองแค่ว่าถ้าเราดูดีขึ้นเวลามองมันก็สบายตา ลุคเปลี่ยน แต่เราไม่ได้เปลี่ยน เรายังเป็นเหมือนเดิมจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่หยุดสวย ล่าสุดถูกทักหน้าคล้าย เจนสุดา ปานโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook