เปิดใจ นศ.สาว นั่งรถตู้เจอโรคจิตช่วยตัวเองต่อหน้า

เปิดใจ นศ.สาว นั่งรถตู้เจอโรคจิตช่วยตัวเองต่อหน้า

เปิดใจ นศ.สาว นั่งรถตู้เจอโรคจิตช่วยตัวเองต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Noey panita เจอโรคจิตบนรถตู้สายคลอง 1-6 ราชมงคล ปทุมธานี นางสาวดา (นามสมมุติ) เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองนั่งรถตู้สายคลอง 1-6 ราชมงคล ปทุมธานี เพื่อไปสอบ หลังจากที่ตนขึ้นมาบนรถแล้วก็เจอกับผู้ชายที่เป็นโรคจิต นั่งอยู่ที่ริมหน้าต่าง

ซึ่งตนเองก็เข้าไปนั่งใกล้ๆ เขาและก็ไม่ได้คิดอะไรเหตุการณ์เกิดขึ้นก็คือ ทางด้านคนที่เป็นโรคจิตได้นำกระเป๋าสีม่วง นำมาปิดมือข้างซ้ายเอาไว้บริเวณเป้ากางเกง พอเวลาผ่านไปซักระยะ ชายโรคจิตคนนั้นก็เอาตัวเข้ามาใกล้กับตนเอง

ตนเองก็พยายามที่จะขยับตัวหนี และพอรถวิ่งมาถึงบริเวณคลองสาม ก็เห็นว่าชายโรคจิตคนดังกล่าว ปลดกระดุมกางเกงตนเองออกซิปรูดออก และกำลังช่วยตัวเองอยู่ ซึ่งชายโรคจิตคนดังกล่าวก็รู้ว่าตนเองเห็น และตนก็หันไปหาคนที่จะมาช่วย ซึ่งก็เจอกับพี่ผู้ชายคนหนึ่ง

พอชายโรคจิตคนดังกล่าวรู้ว่าตัวเองเห็น ก็ตะโกนบอกคนขับรถให้จอด ซึ่งตนเองก็ตะโกนบอกกับคนขับรถว่าให้ช่วยแจ้งตำรวจด้วย เพราะว่ามีชายโรคจิตกำลังช่วยตนเองอยู่ในรถ เป็นเหมือนกับในคลิปที่ตนเองได้โพสต์ไป และพอตนเองได้สติก็ได้ถ่ายคลิปเอาไว้

โดยชายโรคจิตคนดังกล่าวอ้างว่าซิปกางเกงได้แตก และตนเองก็ได้ถามกับพี่ผู้ชายที่มาช่วย ถามว่าซิปกางเกงได้แตกจริงไหม แต่ตามปกติทั่วไปแล้วถ้ากางเกงซิปแตก ก็น่าจะมีการดึงกางเกงขึ้นมาปิด และตนเองก็ดูออกว่าชายโรคจิตคนดังกล่าวกำลังคิดที่จะทำอะไรอยู่ เพราะตนเองเห็นหมดทุกอย่าง

หลังจากที่ตนเองได้โพสต์คลิปลงไปแล้วนั้น ได้มีคนมาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีเพื่อนที่อยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าเคยเจอผู้ชายโรคจิตคนนี้กระทำการช่วยตนเองด้วยการนำอวัยวะเพศมาถูบริเวณด้านหลังขณะขึ้นรถ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษาล่อแหลมแต่อย่างใด เพราะว่าวันนี้เป็นวันสอบ

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็อยากบอกเพื่อนๆ นักศึกษาในการขึ้นรถก็ให้ระวังตัว และการแต่งกายก็อย่าให้มันล่อแหลมมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook