รวมซุปตาร์ห้างแตก แฟนคลับปูเสื่อรอ ขอกรี๊ดดังๆ

รวมซุปตาร์ห้างแตก แฟนคลับปูเสื่อรอ ขอกรี๊ดดังๆ

รวมซุปตาร์ห้างแตก แฟนคลับปูเสื่อรอ ขอกรี๊ดดังๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากฝีมือแล้ว การที่ศิลปินดารา จะอยู่ในวงการบันเทิงอย่างยาวนาน ก็ต้องมีเหล่า “แฟนคลับ” ที่ช่วยสนับสนุนผลงาน รวมถึงตามไปให้กำลังใจตามงานต่างๆ และจะมีสักกี่คนที่ไปออกงานแล้วจะทำให้ห้างแตกได้ ถ้าไม่ใช่ซุปตาร์เหล่านี้ แต่ละคนตัวท็อปทั้งนั้น ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครกันบ้าง ที่สร้างปรากฏการณ์ห้างแตกได้ 

โป๊ป ธนวรรธน์ 

นาทีนี้ต้องยกความฮอตให้กับ พระเอกหนุ่มหน้ากรุ้มกริ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ หรือพี่หมื่น จากละครดังแห่งปี บุพเพสันนิวาส เวลานี้แค่พูดชื่อสาวๆ ก็กรี๊ดแล้ว ยิ่งออกงานอีเวนต์ ไม่ต้องพูดถึง ออเจ้าทั้งหลายถึงกับมาปูเสื่อรอกันตั้งแต่เช้า เพื่อจะได้ชื่นชมพี่หมื่นได้อย่างใกล้ชิดยิ่งกว่าติดขอบจอดูละคร รวมถึงพี่หมื่นเอง ที่ไม่รู้จะขอบคุณยังไงกับเสียงตอบรับและกำลังใจที่มารอกันเต็มห้าง โป๊ปกลายเป็นซุปตาร์ฉายาห้างแตกไปอีกคน


สายฟ้า พายุ

ถึงกับเตรียมป้ายไฟรอกันเลยทีเดียว สำหรับลูกชายฝาแฝดของแม่ชมพู่ สายฟ้า พายุ กับการเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกในฐานะพรีเซ็นเตอร์ หลังจากอายุเพิ่งจะ 6 เดือน ที่ว่ากันว่างานนี้ค่าตัวสูงถึง 15 ล้านบาท และงานอีเวนต์แรกของตี๋แฝดทั้งสอง ก็ผ่านไปได้ด้วยดี สายฟ้า พายุ น่ารักน่าเอ็นดูสมกับที่รอคอยจริงๆ งานนี้มากันทั้งครอบครัว ชมพู่ น็อต ช่วยกันอุ้มลูก และยังส่งความน่ารักของลูกชายให้ได้เห็นกันเต็มๆ แฟนคลับมากันเยอะมาก จนสองแฝดทำหน้างงๆ กันใหญ่

แต้ว ณฐพร


ถ้าย้อนไปก่อนที่ละครบุพเพสันนิวาส จะดังทั่วบ้านทั่วเมือง ก่อนหน้านี้ก็มีละคร “นาคี” ที่เรทติ้งดีทะลุเพดานไม่แพ้กัน โดยเฉพาะความฮอตของนางเอกของเรื่อง แต้ว ณฐพร ที่กลายเป็นขวัญใจคนทุกเพศทุกวัย เดินทางไปจังหวัดไหน คนก็มารอรับกันหนาตา เพื่อจะได้เจอนางเอกในดวงใจ รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน อย่างสปป.ลาว แต้วคือนางเอกฮอตของที่นั่น ในวันแต้วไปงานที่ศูนย์การค้าเวียงจันทน์เซ็นเตอร์ คนที่นั่นดีใจและมาต้อนรับแต้วกันเยอะมากตั้งแต่ก่อนงานเริ่ม ห้างแตกของจริงเพราะรวมพลคนรักแต้วได้เยอะมาก  

เป๊ก ผลิตโชค


เจ้าตัวถึงกับงงกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากรายการ The Mask Singer ที่เปิดหน้ากากจิงโจ้ออกมา เป๊ก ผลิตโชค ก็กลับมาดังเปรี้ยงอีกครั้ง ครั้งแรกที่ออกงานอีเวนต์ เป๊กถึงกับงงหนักมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีคนรักเป๊กมากันมากมายขนาดนี้ เรียกว่าพื้นที่ในห้างเต็มไปด้วยแฟนคลับ แทบไม่มีที่ให้ขยับตัว หลังจากนั้นก็กลายเป็นภาพชินตา เป๊กไปห้างไหน ห้างนั้นแตกทันที สมกับเป็น “ผลิตโชคห้างแตก” และเหล่าแฟนคลับทั้งหลายที่เป๊ก เรียกพวกเธอว่า “นุช” ที่พร้อมใจกันมาอย่างล้นหลามด้วยใจรักกันแทบทุกงาน 

เป่าเปา ลูกสาวบี้ กุ๊บกิ๊บ


ได้สายเลือดศิลปินมาจากพ่อแม่เต็ม ๆ “เป่าเปา”  ด.ญ.พอลลีน่า ชี ลูกสาวพ่อบี้ แม่กุ๊บกิ๊บ ย้อนกลับไปครั้งแรกที่ “เป่าเปา” ออกงานอีเวนต์ครั้งแรก พร้อมกันทั้งครอบครัว ถึงแม้ว่าตอนนั้นเป่าเปายังพูดไม่ได้ แต่ความน่ารักจ้ำม่ำของเป่าเปา ก็ทำเอาแฟนคลับแทบคลั่ง นอกจากจะขนป้ายไฟมาเชียร์แล้ว ยังส่งเสียงกรี๊ดกันดังกระหึ่มห้างเป็นระยะๆ สมแล้วที่เป็นซุปตาร์ฟันน้ำนม เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ เป่าเปา และอย่าว่าแต่ห้างเลย สนามบินแตกเจ๊เปาก็ทำมาแล้ว 

อั้ม พัชราภา


ต้นตำรับซุปตาร์ห้างแตก ต้องยกให้เซ็กซี่สตาร์ตลอดกาล อั้ม พัชราภา เลย ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปกระแสดีไม่มีตก อั้มคือดาราแม่เหล็ก ที่ดึงดูดคนได้มากทุกครั้งที่ออกโชว์ตัว และสมกับราคาค่าตัว เพราะงานไหนงานนั้น ปังทุกงาน เจ้าของงานก็ยิ้มไปด้วย ยิ่งฐานแฟนคลับอั้มที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกรี๊ดตามเชียร์ มีแต่คนอยากมีรูปคู่อั้ม พัชราภา ห้างแตกทุกครั้งไปจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ รวมซุปตาร์ห้างแตก แฟนคลับปูเสื่อรอ ขอกรี๊ดดังๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook