ดารา-คนดัง ติดโผเกณฑ์ทหาร 2561 "มิกค์ ทองระย้า" ยืดอกสมัคร

ดารา-คนดัง ติดโผเกณฑ์ทหาร 2561 "มิกค์ ทองระย้า" ยืดอกสมัคร

ดารา-คนดัง ติดโผเกณฑ์ทหาร 2561 "มิกค์ ทองระย้า" ยืดอกสมัคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทบ.เตรียมความพร้อมคัดเลือกเกณฑ์ทหารประจำปี 2561 เปิดโผชื่อคนดัง มิกค์ ทองระย้า, พีช พชร, แบมแบม GOT7, เจมส์ มาร์, ศรราม น้ำเพชร, เนติวิทย์ ต้องเข้ารายงานตัว

ย่างเข้าสู่ฤดูกาลการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารประจำการ ประจำปี 2561 หรือ การเกณฑ์ทหารประจำปี ล่าสุดทางกองทัพบกได้ออกมาแถลงข่าวถึงการเตรียมความพร้อมครั้งนี้ ซึ่งในปีนี้ชายไทยที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2532 - 2540 ที่ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจเลือก จำนวนทั้งสิ้น 361,233 คนทั่วประเทศ จะต้องเข้ารับรายงานตัว

พล.อ.เทพพงษ์ ทิพยจันทร์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เปิดเผยว่า ปีนี้ทางราชการมีความต้องการเป็นทหารกองประจำการ ทั้งหมด 104,734 คน โดยระหว่างวันที่ 1-12 เมษายน 2561 นี้ จะมีการเรียกรายงาน ณ สถานที่ตรวจเลือกตามที่กำหนดไว้ในหมายเรียกฯ (แบบ สด.35) ของผู้อำนวยการเขต หรือ นายอำเภอภูมิลำเนาทหาร

สำหรับบุคคลที่มีชื่อเสียง ทั้งในแวดวงสังคมและวงการบันเทิง ที่ต้องเข้ารับการตรวจเลือกทหารเกณฑ์ในปีนี้ ได้แก่ "เจมส์ มาร์" พระเอกช่อง 3 ที่ใช้สิทธิ์ผ่อนผันมา 4 ครั้งแล้ว "พีช พชร" ดาราหนุ่มก็ใช้สิทธิ์ผ่อนผันครบแล้ว อีกทั้งยังมี นนท์ เดอะวอยซ์, ซีดี เดอะสตาร์, สิงโต เดอะสตาร์, เก้า จิรายุ และพระเอกลิเกชื่อดัง "ศรราม น้ำเพชร"

นอกจากนี้ยังรวมทั้ง เนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นักศึกษานักเคลื่อนไหวทางการเมือง และ โชติชนก ชิดชอบ ลูกชายของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์พีอีเอ รวมทั้งยังมี "แบมแบม กันต์พิมุกต์" นักร้องวง GOT7 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ขณะที่ "มิกค์ ทองระย้า" พระเอกช่อง 7 ประกาศสมัครรับราชการทหารกองประจำการ เนื่องจากเพิ่งสำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเดินทางไปรายงานตัวในวันที่ 2 เมษายน ที่ จ.สระบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook