ชาวเน็ตซูม ใต้รอยยิ้ม โป๊ป ธนวรรธน์ เหมือนมีคราบน้ำตาซ่อนอยู่

ชาวเน็ตซูม ใต้รอยยิ้ม โป๊ป ธนวรรธน์ เหมือนมีคราบน้ำตาซ่อนอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะใช้ความเข้มแข็ง ธรรมมะ และกำลังใจจากแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ มาช่วยพยุงตัวเองให้ก้าวผ่านเรื่องราวดราม่าต่างๆ ไปได้ แต่ใครจะรู้ว่าลึกๆ แล้วพระเอกดาวรุ่ง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" จะรู้สึกอย่างไรกับกระแสข่าวมากมายที่เกิดขึ้น ในวันที่เจ้าตัวมีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนี้

โดยล่าสุดในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์ภาพถ่ายภาพหนึ่งของ โป๊ป ธนววรธน์ ขณะกำลังส่งยิ้มหวานให้กล้อง แต่สิ่งที่หลายคนสังเกตเห็นมากกว่ารอยยิ้มในภาพก็คือ แววตา ของเจ้าตัวที่ดูเหมือนจะมีคราบของน้ำตาเอ่อล้นอยู่ข้างใน จึงทำให้หลายคนสันนิษฐานไปว่า ภายใต้รอยยิ้มที่เห็นนั้น มีความเศร้าปะปนอบู่ด้วยหรือเปล่า

ซึ่งภาพดังกล่าว เป็นภาพที่ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News บันทึกได้ช่วงที่หนุ่มโป๊ปยืนอยู่บนเวทีและทำการโบกมือทักทาย ขอบคุณแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจกันจนแน่นขนัดไปทั้งศูนย์การค้า ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินลงมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น

>>>ภาพประทับใจ โป๊ป ธนวรรธน์ เดินขอบคุณแฟนๆ กำลังใจสำคัญที่ทำให้ยังเข้มแข็ง

ดังนั้น คงพอจะเดาได้ว่าถ้าหากสิ่งที่เห็นในภาพนี้คือน้ำตาของ โป๊ป ธนววรธน์ อย่างที่หลายคนคิดกันจริง นั่นก็คงจะเป็นน้ำตาแห่งความสุขในฐานะ ดารา-นักแสดงคนหนึ่ง ที่ในวันนี้ได้รับความรักและกำลังใจอย่างมากมายมหาศาล จากแฟนคลับแฟนละครที่ชื่นชอบในผลงานของตนเอง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชาวเน็ตซูม ใต้รอยยิ้ม โป๊ป ธนวรรธน์ เหมือนมีคราบน้ำตาซ่อนอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook