ต๊ะ วริษฐ์ เตรียมสละโสด ซุ่มจัดแพลนขอ แอน แต่งงานเร็วๆ นี้

ต๊ะ วริษฐ์ เตรียมสละโสด ซุ่มจัดแพลนขอ แอน แต่งงานเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 9 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์” กับหวานใจสาว “แอน วริษฐา” จนหลายคนต่างก็คอยลุ้นเหลือเกินว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกับเขาบ้าง

ล่าสุด ต๊ะ วริษฐ์ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า เรื่องงานแต่งคงอีกไม่นาน ตอนนี้คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ส่วนฤกษ์ให้ฝ่ายหญิงเป็นคนหา พร้อมบอกตอนนี้ซุ่มจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอยู่ อีกไม่เกิน 2-3 เดือน ทุกคนจะได้เห็นภาพแน่ๆ

หลายคนลุ้นเรื่อง ฤกษ์วิวาห์ ?
“ผมเองก็ลุ้น ตอนนี้ให้แอนดูฤกษ์ทั้งหมดเพราะผมก็กำลังยุ่งกับการถ่ายละคร เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ปล่อยให้เขาทำ จริงๆ ผมเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ แต่ถ้าผมบอกวันนี้แล้วพรุ่งนี้ข่าวออกแอนก็จะรู้ตัวหมดเลย ที่เราเตรียมมาทั้งหมดจะเคลื่อนหมดเลย”

งานแต่งจะมีปีนี้ไหม ?
“คงจะไม่ทันแล้วครับ เพราะกว่าจะได้ขอเป็นรูปเป็นร่างแล้วให้เกียรติเขา รวมถึงอะไรอีกหลายอย่าง มันต้องซุ่มนิดหนึ่ง”

หลายคนมองว่าเมื่อไหร่จะคุกเข่าขอแต่งงานซักที ?
“รับรองไม่นาน ไม่เกิน 2-3 เดือนนี้คงได้เห็นแน่นอน เดี๋ยวฝากรูปกระจายข่าวด้วยว่าผมจะมีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้วครับ (หัวเราะ)”

งานยิ่งใหญ่อลังการเลยไหม ?
“ไม่หรอก ก็คงให้น่ารักธรรมดา”

แอนเป็นคนจับเซอร์ไพรส์ ง่ายไหม ?
“ง่าย เขาฉลาด ผมโป๊ะ (ยิ้ม) ผมโป๊ะตลอดอยู่แล้ว ก็น่าจะเร็วๆ นี้แหละครับ ถามว่ากลัวแผนไม่สำเร็จไหม เขาก็ถามตลอด มีทริปไหนก็ไม่ต้องมาขอแต่งงาน เพราะช่วงนี้อ้วนอยู่”

เขาคาดหวังว่าต้องมีทริปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ?
“เขาก็ลุ้นและสังเกตทุกทริปแหละ ว่าเราผิดพลาดหรือกระโตกกระตากตรงไหนรึเปล่า ครั้งนี้ถ้าไปเที่ยวจะรู้ก็ไม่เป็นไรแล้ว จะได้ถึงเวลาเซอร์ไพรส์ซักที ส่วนฤกษ์แต่งงานค่อยว่ากัน ฤกษ์ขอไม่ต้องมี แต่ฤกษ์แต่งต้องมีนะครับ ส่วนเรื่องเงินเป็นเรื่องธรรมดามากเลย บ้านเขาไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ก็แค่แต่งให้เป็นพิธีทุกอย่างก็จบแล้ว ผมคุยทุกอย่างไว้หมดแล้ว เรียบร้อยแล้ว เหลือฤกษ์ที่แอนหาอยู่ เขาวุ่นวายกับชีวิตอยู่ แต่ถ้าได้ฤกษ์ปีนี้ก็แต่งปีนี้”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต๊ะ วริษฐ์ เตรียมสละโสด ซุ่มจัดแพลนขอ แอน แต่งงานเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook