มาริโอ้ ยืนยันไม่ใช่ป๋าดัน จันจิ ร่วมงานละครช่อง 3 จากความสามารถล้วนๆ

มาริโอ้ ยืนยันไม่ใช่ป๋าดัน จันจิ ร่วมงานละครช่อง 3 จากความสามารถล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งก้าวของนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” หรือ “จันจิ ไกอา” ที่มีกระแสออกมาว่าตอนนี้เธอได้รับเล่นละครจากทางช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า จริงๆ แล้ว ที่เธอได้เล่นละครกับช่อง 3 นั้น เพราะได้หวานใจหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” คอยเป็นป๋าดันให้นั่นเอง

ล่าสุด มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยเจ้าตัวเผยว่าพอทราบข่าวที่จันจิมาเล่นละครกับช่อง 3 แล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่เพราะตนเป็นคนดัน ทุกอย่างเป็นความสามารถของฝ่ายหญิงทั้งนั้น ส่วนตนก็ไม่ได้แนะนำเรื่องการวางตัวอะไร แค่ให้กำลังใจให้ห่างๆ เท่านั้นเอง

ถามถึงเรื่องที่จันจิได้รับละครช่อง3 ?
"อ๋อ เหรอครับ ผมก็ได้ยินข่าวมาเหมือนกันครับ"

คนมองว่าเราเป็นป๋าดัน ?
"เอาอีกแล้วเหรอ ไม่เคยเลยครับ เขาก็ทำด้วยความสามารถของเขาเองไม่เกี่ยวกับผม"

ได้แนะนำอะไรเขาไหม ?
"ไม่มีครับ เขาก็มีผู้จัดการ มีคนคอยดูแล น้องเขาก็อยากจะเล่นละครอยู่แล้วด้วย"

เขาได้มาถามไหมว่าต้องวางตัวยังไงบ้าง ?
"ไม่ครับ ไม่ได้ถามครับ"

โอ้ต้องฝากฝังน้องไหม ?
"ไม่ถึงกับฝากฝังครับ แค่ให้กำลังใจมากกว่า ให้สู้ๆ ต้องอดทน ต้องสู้ ทุกวันมันต้องถ่ายไม่เป็นเวลา เราก็ให้กำลังใจ"

จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันไหม ?
"ในอนาคตไม่แน่"

เขาเซ็นสัญญากับช่องเลยไหม ?
"อันนี้ไม่แน่ใจครับ ต้องถามเจ้าตัวเลย เขาก็บอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้เล่นละคร ถามว่าเซ็นกับบอร์ดคาซท์ไหม อันนี้ไม่ทราบครับ เขาไม่ได้มาปรึกษาเรา และไม่ได้สแกนบทช่วยเขาด้วยครับ"

สนิทกันมากขึ้นได้ทำงานใกล้กัน ?
"ไม่เกี่ยวครับ ก็ดีใจมากกว่าที่น้องได้รับโอกาสดีๆ"

ล่าสุดไปถ่ายนิตยสารกับจีนเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็มีโอกาสได้ถ่ายนิตยสารของจีนครับ เป็นแนวแฟชั่น เป็นทีมงานจีนแต่มาถ่ายที่ไทย สนุกดีครับ เขาก็ติดต่อมาผ่านทางผู้จัดการ การทำงานก็ไม่ยากครับ คนที่เป็นตากล้องเขาเป็นคนจีนเป็นผู้หญิง ถ่ายออกมาสวยครับ แล้วโอ้ก็ชอบ น่าจะวางแผงแล้วครับช่วงนี้"

คอนเซ็ปต์ประมาณไหน ?
"คอนเซ็ปต์ค่อนข้างเผ็ดร้อนฮอตๆ หน่อย ถ้าได้ดูหน้าปกหน้าจะเหงื่อๆ นิดนึง คือจะเป็นแนวเซ็กซี่ เป็นแฟชั่นจ๋าๆ หน่อย แต่ไม่เห็นซิกแพ็กซ์ครับ ถ่ายครอปบน ผมก็บอกให้เขาถ่ายข้างล่างแต่ก็ไม่ถ่าย (ยิ้ม

ฟีดแบกจากแฟนคลับบอกว่าซื้อแล้วหรือยัง ?
"ก็มีครับ เห็นพี่ๆ หรือคนที่โอ้สนิทเขาโพสต์ก็ได้เห็นหน้าปกบ้าง แต่โอ้ยังไม่เห็นเล่มจริงเลยครับ"

ทางแฟนคลับจีนกรี๊ดกร๊าดไหม ?
"เขาก็กรี๊ดกร๊าดนะ เขาก็รอชม เป็นอีกงานหนึ่งที่ได้ร่วมงานกับจีนแต่อาจจะเล็กๆ น้อยๆ ได้ถ่ายแฟชั่นก็ดีใจครับได้ร่วมงานกับเกี่ยวกับคนจีน"

รู้สึกยังไงที่เขาเลือกเรา ?
"โอ้รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ โอ้ว่าคนไทยกับคนจีนก็เหมือนพี่น้องสนิทกันอยู่แล้ว โอ้เองมีโอกาสได้ไปทำงานที่โน้นและหนังเราก็มีชื่อเสียงที่โน้นไม่ใช่แค่โอ้นะครับ คนไทย ประเทศไทยก็มีชื่อเสียงสำหรับคนจีน และคนจีนก็รักคนไทย ชอบกินขนมไทย ชอบมาเที่ยวเมืองไทยผมก็ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่เวลาเขามาบ้านเราแล้วนึกถึงโอ้และนึกถึงผลิตภัณฑ์หรือของต่างๆ ที่เกี่ยวกับบ้านเรา"

เป็นจังหวะเดียวกับที่เราจะไปแฟนมีตติ้งที่จีนด้วย ?
"จริงๆ มันแค่ใกล้เคียงกันมากกว่า เขาไม่ได้ตั้งใจให้มีก่อนไป"

จะมีงานกับจีนอีกไหม ?
"มีๆ ครับเป็นมีทแอนด์กรีทที่มาเก๊าครับ น่าจะปลายเดือนหน้าครับ ก็คงเตรียมตัวเป็นโชว์ร้องเพลงครับ โชว์พลังเสียงให้คนจีนได้ฟัง"

จะเป็นเหมือนมาริโอ้ฟีเวอร์เหมือนเดิมกับตอนแรกที่ไปไหม ?
"ผมว่าก็อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมเชื่อว่าก็จะมีแฟนๆ ที่เขารอเจอโอ้ เป็นแฟนๆ แบบดรายฮาร์ดที่มากัน ไม่ได้เตรียมรับมืออะไร ก็เตรียมเพลงเซอร์ไพรส์เขามากกว่า"

เป็นแฟนมีตติ้งที่จีนในรอบกี่ปี ?
"จริงๆ ก็มีเกือบทุกปีนะครับ แทบจะทุกปีต้องมีไปบ้าง"

เห็นว่าเพิ่งไปเที่ยวมา ?
"เรียกว่าทำงานไปด้วยเที่ยวด้วย พาลูกค้าผู้โชคดีไปเที่ยว ผมก็เลยติดสอยพาหม่าม้าไปด้วยแล้วก็พาพี่ชายผมไปด้วย ปีหนึ่งจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกันน้อยก็เลยรวมพากันไปเลย ทริปนี้สนุกมากครับ ดีใจมากๆ ที่ได้ไปเที่ยวกับแม่ด้วย แม่เขาเหมือนได้ย้อนรำลึกตัวเขาเองเรียนที่โน่นสมัยสาวๆ ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้แม่ ต่างคนต่างซื้อให้ตัวเอง"

เห็นว่าให้คุณแม่ช้อปหนักเหมือนกัน ?
"ก็ไม่ได้หนักมาก เขาก็ซื้อเล็กๆ น้อยๆ ตามประสาแม่ ผมก็รูดบัตรให้ ก็ป๋าเลย รูดปรื๊ดเลย ให้แม่ต้องรูดปรื๊ดอยู่แล้ว ไปประมาณ 8 วัน แม่ก็รู้สึกดีแฮปปี้ โชคดีช่วงที่ไปอากาศดี เหมือนได้ชาร์ตแบตพร้อมกลับมาทำงานต่อ ชดเชยเวลาให้แม่ด้วย ถ้าจะมีโอกาสไปด้วยกันแบบนี้ไม่ค่อยมีเพราะหาโอกาสได้น้อยกว่าจะล็อคคิวได้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาริโอ้ ยืนยันไม่ใช่ป๋าดัน จันจิ ร่วมงานละครช่อง 3 จากความสามารถล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook