พิม ซอนย่า เคลียร์ชัด ไม่เคยทะเลาะ ลูกเกด เพราะแย่งผู้ชาย

พิม ซอนย่า เคลียร์ชัด ไม่เคยทะเลาะ ลูกเกด เพราะแย่งผู้ชาย

พิม ซอนย่า เคลียร์ชัด ไม่เคยทะเลาะ ลูกเกด เพราะแย่งผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงมากความสามารถ และนางแบบสุดฮอตของวงการบันเทิง "พิม ซอนย่า" แม้ว่าช่วงนี้จะไม่มีผลงานละครให้ได้ติดตาม แต่ก็ยังมีรายการชื่อดัง พร้อมกับยังเป็นซุปเปอร์โมเดลที่สวยเป็น 1 ใน 10 โลกอีกด้วย ล่าสุด สาวพิม ซอนย่า ได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร โดยเจ้าตัวก็ได้เคลียร์กระแสที่เคยมีมาว่า ทะเลาะกับ "ลูกเกด เมทินี" เพราะเรื่องผู้ชายว่า “ไม่จริง ไม่เคยค่ะ และขอพูดตรงนี้เลย มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย อย่ามาสร้างกระแส จบ”

จริงไหมที่เวลาไปไหน มีผู้ชายมาจีบเยอะมาก เหมือนเป็นคาสโนวี่?
“ไม่ปฏิเสธ ตั้งแต่สมัยเราเข้าวงการแรกๆ อายุ 13-14 มีคนส่งดอกไม้มาที่โรงเรียนเยอะมาก แม้กระทั่งวงการนายแบบก็มาจีบเยอะมาก แต่ติดไม่เยอะ ขนาดเคยไปเติมน้ำมันที่ปั๊มต่างประเทศก็ยังมาจีบเลย”

เคยมีผู้ชายคนเดียวกันมาจีบพวกพี่ซอนย่า พี่ลูกเกด พี่ซินดี้ พร้อมกันไหม?
“เคย แต่ไม่ติด เคยมีไฮโซนอกวงการจีบลูกเกด จีบเฮเอลน จีบพี่พร้อมกัน แล้วเราก็โทรคุยกัน งั้นนัดเลยนะ นัดพร้อมกัน ต่างคนต่างนัดมาเจอพร้อมกัน เรา 3 คนก็โผล่มาพร้อมกัน ผู้ชายก็ตัวหดเลยค่ะ อันนี้เป็นเรื่องจริง คือเขาไม่ฉลาดไง ไม่รู้เหรอว่าเราสามคนเป็นเพื่อนสนิทกัน”

กับลูกเกดสนิทกันมากแค่ไหน?
“สนิทกันมากค่ะ พอเข้าวงการ จะเป็นเพื่อนที่สนิทก่อนคนอื่น รู้ทุกเรื่อง สมัยนั้นวงการนางแบบมีไม่กี่คน เจอกันตลอด ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก”

ติดตามรายการ คุยแซ่บ Show ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00 - 15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พิม ซอนย่า เคลียร์ชัด ไม่เคยทะเลาะ ลูกเกด เพราะแย่งผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook