สุดทางรัก พ่อค้าคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ ส่งข้อความบอกรัก...แล้วยิงตัวเอง

สุดทางรัก พ่อค้าคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ ส่งข้อความบอกรัก...แล้วยิงตัวเอง

สุดทางรัก พ่อค้าคืนดีเมียเก่าไม่สำเร็จ ส่งข้อความบอกรัก...แล้วยิงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มี.ค.) ร้อยตำรวจเอกธราเทพ จันทดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวาได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายที่ตำบลปลายโพงพาง จึงเดินทางไปพร้อมด้วย นายแพทย์สิทธิโชค จิติวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอัมพวา มูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม และกองพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง บริเวณในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบศพ นายสามารถ อายุ 37 ปี เป็นลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีรอยกระสุนปืนยิงทะลุขมับ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.อยู่ในมือขวา ใกล้กันพบผ้าถุงของผู้หญิงและกระเป๋าย่ามวางอยู่ข้างตัว จากการตรวจสอบด้านในมีรูปผู้หญิงและของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงบรรจุอยู่

จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายสามารถมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักผลไม้และดอกไม้กับพี่สาวที่ตลาดประเวศ เขตพระโขนง จะขับรถไปกลับกรุงเทพ-สมุทรสงครามอยู่เป็นประจำ ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอหน้าลูกคือช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ลูกชายแต่งตัวขับรถออกไปขายของที่กรุงเทพฯ แล้วกลับเข้าบ้านในช่วงดึกของวันนั้น แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงปืนเลย กระทั่งมาพบว่าลูกชายได้ยิงตัวตายไปแล้ว

ทางด้าน ญาติคนสนิทอีกคนเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11 โมงครึ่งของวันเสาร์ นายสามารถได้โทรมาตัดพ้อเรื่องภรรยาเก่าที่เพิ่งกลับมาคุยกันได้ไม่นาน เนื่องจากอดีตภรรยาที่เป็นชาวลาว ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินด้วยกันที่บ้านหลังนี้และมีลูกชายด้วยกัน

แต่ก็เลิกรากันไปเมื่อลูกอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ภรรยาเก่าจึงกลับไป สปป.ลาว เนื่องจากนายสามารถมีผู้หญิงคนใหม่มาเกี่ยวพัน แต่แล้วก็ได้เลิกรากับผู้หญิงคนใหม่ไปเช่นกัน กระทั่งลูกชายอายุได้ 11 ปี ทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่อดีตภรรยาก็มีสามีใหม่และลูกอีกคนแล้ว ทำให้ไม่สามารถติดต่ออดีตภรรยาได้ จึงพยายามปลอบใจว่าอย่าคิดมาก ไม่นึกว่านายสามารถจะยิงตัวตายแบบนี้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของนายสามารถ พบว่าได้ส่งข้อความไลน์ไปหาอดีตภรรยาที่ สปป.ลาว ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีการตอบกลับ และในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 03.12 น. ก็ได้ส่งข้อความไปอีกว่า "ทำอะไรอยู่" และบอกรัก แต่ไม่มีการตอบรับ

จากนั้นช่วงเวลาเดียวกันก็ส่งข้อความไปหาพี่สาวให้เก็บของทุกอย่างในกระเป๋าย่ามและโทรศัพท์มือถือส่งคืนให้อดีตภรรยาด้วย ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมนำส่งให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook