เสก โลโซ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว ไม่ต้องนอนคุก 5 วัน

เสก โลโซ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว ไม่ต้องนอนคุก 5 วัน

เสก โลโซ ขอบคุณศาลเมตตาให้ประกันตัว ไม่ต้องนอนคุก 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสก โลโซ ขอบคุณศาลที่เมตตา หลังได้ประกันตัว วงเงิน 1.5 แสนบาท เผยต้องกลับไปสะสางเอกสารที่บ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น. ( 15 มี.ค.) หลังจากศาลอุทธรณ์ได้อนุญาตให้ประกันตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ในวงเงิน 1.5 แสนบาท ในคดียิงปืนขึ้นฟ้า เสก โลโซ พร้อมกับ อีฟ แม็กซิม แฟนสาว และทีมทนายความ ได้เดินลงจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยท่าทางอิดโรย หลังจากถูกคุมขังใต้ถุนศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเวลาเกือบ 6 ชม. ระหว่างรอประกันตัวในชั้นอุทธรณ์

เสก โลโซ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ศาลได้เมตตาพิพากษาลงโทษจำคุก 5 วัน และปรับ 2,000 บาท ซึ่งตนได้ยื่นประกันตัวสู้ในชั้นอุทธรณ์ เพราะเนื่องจากว่าตนมีเอกสารต้องใช้จัดการคดีอื่นๆ ที่บ้าน กลัวว่าอยู่ที่นี่ 5 วัน ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยก็จะยุ่ง เลยขอไปเก็บเอกสารที่บ้านก่อนให้เรียบร้อย จึงอุทธรณ์และยื่นขอประกันตัวในวันนี้

เสก โลโซ กล่าวต่อว่า ตนพอใจคำตัดสิน ต้องขอขอบคุณศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชที่เมตตา รวมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ศาล และผู้คุมที่อยู่ด้านล่างใต้ถุนศาล ทุกคนน่ารักมาก แต่อาจจะใช้เวลานานสักหน่อย

เมื่อถามว่าเครียดหรือไม่ เสก ตอบว่า ไม่เครียด และได้ประสบการณ์จากน้องๆ ผู้ต้องขังด้วยกัน และได้บอกกับน้องๆ ทุกคนว่า ถ้าทำแบบนี้แล้วชีวิตต่อไปถ้าไม่ดีก็ให้ปรับปรุงตัวกัน

ว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวเสก ระบุว่า คดีนี้ศาลท่านเมตตากรุณาลดโทษจำคุกจาก 10 วัน เหลือ 5 วัน ซึ่งเสกน้อมรับและเคารพในการตัดสินของศาลที่มีความเมตตากับเสกในครั้งนี้ ซึ่งขั้นตอนต่อไปอยู่ระหว่างการอุทธรณ์ ซึ่งทางศาลอุทธรณ์ นัดอีกครั้งในวันที่ 17 เมษายน 2561 ซึ่งเสกก็จะเดินทางมาศาลแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook