คุณพี่เวียร์ โอเคมาก ออเจ้าไม่ต้องเกรงใจ จิ้น เบลล่า โป๊ป ได้ตามสบาย

คุณพี่เวียร์ โอเคมาก ออเจ้าไม่ต้องเกรงใจ จิ้น เบลล่า โป๊ป ได้ตามสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส มาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ จนทำให้เกิดคู่จิ้นคู่ใหม่ “เบลล่า ราณี” และ “โป๊ป ธนวรรธน์” ขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่งานนี้แฟนคลับหลายคนก็ต้องเบรกความจิ้นไม่ให้มากเกินควรเพราะเกรงใจและเป็นห่วงความรู้สึกของหวานใจตัวจริงอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมหยิบคาแรคเตอร์ประจำของแม่หญิงการะเกดมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้ตน ‘โอเค’ ไม่ต้องเกรงใจและปล่อยให้จิ้นได้ตามสบาย เพราะนั่นถือว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จแล้ว ทั้งยังเผยต่อว่าต่างคนต่างต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันในการทำงาน

กระแสจากการลงรูป โอเค เป็นยังไงบ้าง ?
“ในไอจีใช่ไหม เอาจริงๆ นะผมไม่รู้เรื่องเลย ผมมานั่งอ่านคอมเมนต์ของแฟนคลับ ซึ่งมันก็คือคาแรคเตอร์ของออเจ้าในละคร จริงๆ ผมถ่ายรูปไว้นานแล้ว เป็นกล้องฟิล์ม พออยากจะลงก็คิดว่าจะหาแคปชั่นอะไรดี ซึ่งผมคิดว่าคนคงจะลืมไปแล้ว คำว่า ‘โอเค’ มาจากอะไร หลังจากนั้นน้องก็ส่งข้อความกลับมาว่า ‘แซวเหรอ’ ผมก็ตอบกลับไปว่า ‘แซวอะไร ไม่เห็นรู้เรื่องเลย’ แต่สรุปก็คือมันเป็นคาแรคเตอร์ของเขา”

หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากมีกระแสจิ้น เบลล่า โป๊ป เกิดขึ้น เราโอเคไหม ?
“ผมโอเคอยู่แล้ว(ยิ้ม) ซึ่งผมไม่ได้ติดตามละคร ผมเลยไม่รู้เรื่องว่า ‘โอเค’ มันคือคาแรคเตอร์ของเขา ต่อจากนี้คงจะต้องดูแล้ว”

คนจับโยงว่าภาพที่เราลง เป็นช่วงกระแสจากงานช่อง 3 ที่กำลังจิ้นอยู่พอดี ?
“ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ คนก็คงโยงไปเรื่อย แต่จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาอะไร ผมแค่ลงรูปธรรมดา”

แต่หลายคนก็คิดว่าเราหึงหวง ที่โป๊ปกับเบลล่า จิ้นกันมากเกินไป ?
“ไม่เลยครับ ผมเข้าใจ เพราะมันเป็นเรื่องปกติ และถือว่าละครประสบความสำเร็จ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ถามอะไรน้องด้วย เราทั้งคู่ก็โตกันแล้ว ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมว่ากระแสการจิ้นตอนนี้กำลังดีเลยนะครับ เพราะมันก็เป็นงานด้วย เหมือนเราก็เคยผ่านจุดนั้นมาเหมือนกัน มันโอเคนะ ที่เราได้การตอบรับจากคนดู ที่เขาชอบจากละคร และเขาเชื่อว่าพอได้เล่นด้วยกัน ก็เกิดการจิ้นขึ้นมาก ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และอีกอย่างการที่แฟนๆ ละครมีความสุข มันก็เป็นสิ่งที่ดี ไม่ต้องมาเป็นห่วงผมหรอกครับ(หัวเราะ)”

ที่เราโอเค เพราะได้ลงรูปช้างคู่กับนางแบบใช่ไหม ?
“ผมก็พยายามหารูป อีกอย่างรูปนี้ก็ถ่ายไว้นานแล้ว คิดว่ามันน่ารักดีก็เลยลงไปครับ แต่ถ้าถามว่าช้างหรือน้องที่น่ารัก ผมว่าก็ทั้งคู่แหละครับ(ยิ้ม)”

หลังจากนี้จะได้เห็นรูป เบลล่า ในไอจีเราทุกเทศกาลเลยหรือเปล่า ?
“ต่อไปนี้คงต้องเพลาๆ ลงแล้วแหละครับ เพราะโดนนักข่าวแซวเยอะแล้ว(ยิ้ม) คงต้องพยายามลงรูปตัวเองให้มากขึ้น”

วันนี้ละครน้องออนแอร์ จะรีบกลับไปดูไหม ?
“ก็อยากกลับไปดูให้ทันครับ แต่ต้องฝ่ารถติดนิดหนึ่ง ก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ กำลังเยี่ยมมากเลย”

ช่วงนี้น้องงานเยอะมากขึ้น ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน จะมีปัญหาเกิดขึ้นไหม ?
“ตอนนี้เขาอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าห่างนะครับ จริงๆ แล้วทุกอย่างมันก็เหมือนเดิมเลยนะ ละครไม่ได้มีผลกระทบกับการใช้ชีวิตปกติ ทุกอย่างมันเหมือนเดิมมากเลยครับ”

แฟนๆ ยังสามารถจิ้น เบลล่า โป๊ป ได้ใช่ไหม เพราะหลายคนเกรงใจอยากจิ้นแรงๆ แต่เป็นห่วงความรู้สึกเราอยู่ ?
“ไม่ต้องเกรงใจครับ ดูละครให้เต็มที่ เราต้องแบ่งแยก ระหว่างอาชีพเรากับเรื่องส่วนตัว ไม่ต้องเกรงใจผมนะ เดี๋ยวผมจะกลายเป็นผู้ร้ายไป(ยิ้ม)”

ล่าสุดน้องให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีเวลาไปเจอใครด้วย เลยทำให้เราหายห่วงเรื่องตรงนี้ไปหรือเปล่า ?
“จริงๆ แล้วผมไม่เคยคิดเลยนะ ว่าเรื่องละครหรืออะไรจะทำให้เป็นปัญหาอยู่แล้ว เหมือนเราโตแล้ว เราแบ่งแยกได้ว่า หากเราทำงานและงานออกมาดี มันก็ไม่ใช่ว่าความสัมพันธ์มันจะแย่ เพราะไม่ว่ากระแสละครจะเป็นยังไง ผมก็เข้าใจทุกอย่างเลยครับ”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ คุณพี่เวียร์ โอเคมาก ออเจ้าไม่ต้องเกรงใจ จิ้น เบลล่า โป๊ป ได้ตามสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook