อาตี๋น้อย 3 ขวบ บอกกลับบ้านเองได้ สุดท้ายพาตำรวจหลงทาง

อาตี๋น้อย 3 ขวบ บอกกลับบ้านเองได้ สุดท้ายพาตำรวจหลงทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบดีแล้ว...อาตี๋วัย 3 ขวบ ปั่นสามล้อเด็กหนีเที่ยว บอกตำรวจ ปั่นกลับบ้านเองได้ แต่สุดท้ายดันพาตำรวจหลงทาง ถามกันนาน 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่เจอบ้าน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองตงกวน มณฑลซานตง เด็กชายวัย 3 ขวบคนหนึ่งปั่นรถสามล้อคันเล็กเที่ยวเล่นอยู่บนถนนตามลำพังโดยไม่มีผู้ปกครองดูแล จนประชาชนที่พบเห็นกลัวจะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัขึ้นจึงติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยดู

หลังจากเจ้าหน้าที่รุดมาถึง เด็กชายก็บอกว่าตนเองรู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน และสามารถปั่นรถสามล้อคันเล็กนั้นกลับถึงบ้านได้ เจ้าหน้าที่สองนายจึงให้เด็กชายปั่นรถสามล้อคันเล็กนั้นนำไปแล้วเดินตามขนาบข้างซ้ายขวา พร้อมซักถามข้อมูลกับประชาชนที่อยู่ละแวกนั้นไปด้วย

ทว่าไปๆ มาๆ เด็กชายดันพาไปผิดทาง เจ้าหน้าที่แวะสอบถามผู้คนอยู่กว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่เป็นผล ซึ่งแต่ละคนต่างบอกว่าไม่รู้จักเด็กชายเลย สุดท้ายเจ้าหน้าที่จึงประกาศข้อมูลของเด็กชายบนสื่อโซเชียลมีเดียถึงได้หาผู้ปกครองของเด็กชายพบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าขณะเดียวกันกับที่เด็กชายเดินหายออกมาจากจุดที่ผู้เป็นแม่อยู่นั้น แม่ของเด็กชายก็ได้รีบร้อนออกตามหาจนเห็นข่าวประกาศบนวีแชท ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ได้พาเด็กชายกลับไปส่งถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook