หนุ่มนั่งเล่นมือถือ พลัดร่วงจากราวบันไดสูง 8 เมตร ดับต่อหน้าผู้คน

หนุ่มนั่งเล่นมือถือ พลัดร่วงจากราวบันไดสูง 8 เมตร ดับต่อหน้าผู้คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปชวนช็อก หนุ่มชาวจีนนั่งเล่นมือถือบนราวบันไดสูง 8 เมตร ระหว่างไปเที่ยว-แก้บน เกิดพลัดตกลงมากระแทกขั้นบันไดด้านล่าง กลิ้งหลายตลบ เสียชีวิตต่อหน้านักท่องเที่ยวคนอื่นๆ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อหนุ่มชาวจีนวัย 20 ปีรายหนึ่งพลัดตกราวบันไดสูงประมาณ 8 เมตร กระแทกขั้นบันไดที่อยู่ด้านล่าง เสียชีวิตต่อหน้านักท่องเที่ยวที่กำลังเที่ยวชมอยู่บริเวณจุดชมวิวจิ่วหัวซาน

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้กับวัดพระองค์แท้ หรือโร่วเซินเป่าเตี้ยน (肉身宝殿) จุดชมวิวจิ่วหัวซาน เมืองฉือโจว มณฑลอันฮุย ทางตอนกลางของจีน ชายหนุ่มรายดังกล่าวนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนราวบันไดบริเวณประตูใหญ่ทิศเหนือ ก่อนพลัดตกลงมากระแทกขั้นบันไดสูงชันที่อยู่ด้านล่าง

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นจังหวะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวร่วงลงมา จากนั้นกลิ้งหลุนๆ ไปตามขั้นบันไดหลายตลบจึงจะหยุดแน่นิ่ง ขณะที่นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์พากันผงะถอยหนีด้วยความตื่นตกใจ ก่อนจะมีคนวิ่งเข้ามาดูอาการ

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุพ่อของชายหนุ่มคนดังกล่าวก็อยู่บริเวณนั้นด้วย คาดว่าหลังจากแก้บนเสร็จเขาอาจจะไปนั่งพักบนราวบันไดซึ่งสูงประมาณระดับเอวผู้ใหญ่ แล้วอาจจะยุ่งอยู่กับการเล่นโทรศัพท์มือถือเลยลืมไปว่าด้านหลังไม่มีที่พิง จึงทำให้พลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook