ชมพู่ แจงชัด โดนโยงซุปตาร์มีสิทธิพิเศษ ผ่าน ตม. ไม่ถูกขั้นตอน

ชมพู่ แจงชัด โดนโยงซุปตาร์มีสิทธิพิเศษ ผ่าน ตม. ไม่ถูกขั้นตอน

ชมพู่ แจงชัด โดนโยงซุปตาร์มีสิทธิพิเศษ ผ่าน ตม. ไม่ถูกขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องราวที่ทำให้ต้องออกมาชี้แจงได้แทบทุกครั้ง สำหรับซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” ที่ล่าสุดต่างก็มีประเด็นออกมาทำให้เจ้าตัวต้องรีบเคลียร์อยู่หลายประเด็น อย่างเรื่องที่ถูกแอบอ้างชื่อเพื่อไปใช้ขายกางเกงลดน้ำหนัก ซึ่งก็ทำเอาเธอปรี๊ดแตกอยู่เหมือนกัน อีกทั้งยังมีคนตั้งขอสงสัยว่าเธอหมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้วหรือเปล่า เพราะในวันครบรอบ 48 ปี ก็ไร้เงา ชมพู่ อารยา ร่วมขบวนพาเหรด

และที่ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงอย่างระเอียดก็คือ มีคนตั้งกระทู้คำถามเพราะเห็น ซุปตาร์กลับจากต่างประเทศแต่ใช้สิทธิพิเศษของคนดังผ่านเข้า ตม. ไม่ถูกขั้นตอน โดยงานนี้สาวชมพู่เองก็ได้เผยให้ฟังว่า เธอทำทุกอย่างเหมือนคนปกติทั่วไป การที่จะโดน ตม เรียกตรวจนั้นอยู่ที่ดวงมากกว่า พร้อมบอกต่อว่าส่วนที่คนเห็นมีรถเข็นมารับนั้นเป็นบริการของสายการบินที่เป็นเรื่องปกติเพราะพาลูกแฝดไปด้วย ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษอะไรแน่นอน

ถามถึงประเด็นที่เราถูกแอบอ้างชื่อไปขายกางเกงลดน้ำหนัก สรุปเรื่องเป็นยังไง ?
“บ้ง (ยิ้ม) จริงๆ คนแรกที่ส่งให้ชมดูคือเทรนเนอร์ เขาเห็นแล้วคงโมโหแทนเพราะเขาเป็นคนสอนเราเอง ชมเลยส่งให้ผู้จัดการดู ตอนแรกเลยคือยังเก็บไว้ในโทรศัพท์นะคะ ยังไม่โพสต์”

เห็นเราเข้าไปคอมเมนต์ก็ดูค่อนข้างเดือดอยู่เหมือนกัน ?
“เอาจริงๆ เราเจอแบบนี้ค่อนข้างเยอะนะคะ ถ้าถามว่าเหนื่อยกับการตามเอาเรื่องเอาราวไหม ก็เหนื่อยเหมือนกันเพราะเรายังมีเรื่องอื่นที่ทำอีกเยอะ แต่มันน่าโมโห เราก็ไม่อยากให้คนอื่นถูกหลอก เอาเป็นว่าชมขอไม่พูดก็แล้วกันว่าชมจะทำอะไร เดี๋ยวรอดู”

มีคนหลงเชื่อบ้างไหม ?
“ไม่รู้เหมือนกัน แต่เห็นผู้จัดการบอกว่ายังเห็นคนไปคอมเมนต์สั่งซื้ออยู่นะ กางเกงบ้าอะไรใส่แล้วน้ำหนักลด”

เราได้รับความเสียหายอะไรบ้าง ?
“มันก็คือการแอบอ้างอ่ะ ต้องเข้าใจว่าเราก็คือบุคคลสาธารณะ ถ้าพูดกันตามหลักเชิงพาณิชย์เลยก็คือเรามีมูลค่านะ เราสร้างตัวเรามาก็เหมือนเป็นแบรนด์หนึ่ง เราออกกำลังกายมาเพื่อให้ร่างกายเรากลับมาฟิต เฟิร์ม และแข็งแรงเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่เพื่อให้คุณมาฉาบฉวยผลประโยชน์ทางการค้าของคุณ ถ้าคุณอยากเอาไปใช้ให้คุณติดต่อเรามาให้เป็นเรื่องเป็นราวแบบมืออาชีพ ไม่ใช่แบบนี้ ถามว่าเสียหายไหม บางคนอาจจะมองว่าไม่เสียหาย แต่ถ้าคุณมองในเรื่องของธุรกิจมันก็ไม่ใช่เพราะนี่คือการฉวยโอกาส”

หลังจากที่ผู้จัดการเราโพสต์ไป ได้มีการติดต่อกลับมาไหม ?
“ไม่มีค่ะ (ยิ้ม) ชมคิดว่าเขาคงจะได้เห็นข่าวบ้างแหละมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องนี้ชมคงให้คนอื่นตามให้ ชมขอพูดแบบรวมๆ ถึงคนที่ชอบฉวยโอกาสแล้วกันนะคะ การที่จะทำธุรกิจในแบบที่ไม่ซื้อตรงและโปร่งใสมันก็จะประเดี๋ยวประด๋าว หรือต่อให้คุณได้แบบเป็นกอบเป็นกำเรื่องของเวรกรรมมันก็มีจริง ชมเชื่อเรื่องของการทำธุรกิจที่ต้องมีจริยธรรมด้วย และที่โกรธก็คือที่บอกตรงขึ้น 20 กิโลกรัมนี่แหละค่ะ (หัวเราะ)”

ปีนี้หลายคนสงสัยทำไมไม่เห็นเราไปร่วมงานฉลอง 48 ปี ของช่อง 3 ?
“เพราะป่วยมากค่ะ อีกอย่างเลยคือเพราะปีนี้ชมไม่ได้มีละครด้วยก็ได้แจ้งกับทางผู้ใหญ่ไว้แล้ว ส่วนที่คนจับตาเรื่องเพราะชมหมดสัญญากับทางช่องแล้วหรือเปล่านั้น เอาจริงๆ ป่ะ ตัวชมยังไม่รู้เลยว่าหมดสัญญากับทางช่องเมื่อไหร่ เพราะเราไม่ได้โฟกัสตรงนั้นมากกว่า ถ้าว่างหรือสะดวกเราก็เข้าไป เราไม่ได้อยู่เพราะกระดาษใบเดียว ชมว่าชมก็อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ เราสะดวดแบบนี้ อีกอย่างชีวิตเราก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะ ไม่ได้ต้องมานั่งนับว่าเหลืออีกกี่วันต้องทำงานเท่านั้นเท่านี้”

หากจะต้องต่อสัญญาอีก ได้วางแผนอนาคตไว้ไหมว่าจะไปในทางไหน ?
“เท่าที่เคยๆ คุยกันไว้คือทางช่อง3 ค่อนข้างจะสบายมาก ต้องให้เซ็นจริงๆ ก็ไม่ได้ถึงกับมีข้อห้ามอะไรมาก เพราะผู้ใหญ่ค่อนข้างเปิดให้เด็กแต่ละคนอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าใครจะสะดวกหรือสบายใจแบบนั้น อย่างที่เซ็นไปตอนนั้นในสัญญาก็ไม่ได้บังคับว่าชมต้องทำเท่านั้นเท่านี้ เพราะทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจว่าเรามีครอบครัว หากบทได้และเวลาตรงกันชมก็เล่น”

เร็วๆ นี้จะมีละครให้ดูกันอีกไหม ?
“ก่อนจะจบคิวปิดก็มีคุยกับผู้จัดไว้บ้างว่าถ้าเราพร้อมก็อยากให้กลับมา ตอนนี้ตัวชมเองก็ยังบอกเวลาที่แน่นอนไม่ได้ แต่ถ้าถามมีคุยไว้บ้างไหม ก็มีค่ะ”

ตั้งใจจะพักละครอีกกี่ปี ?
“ความตั้งใจของชมคือขวบปีแรกของลูก ตอนนี้ก็ผ่านมา 6 เดือนแล้ว เหลืออีก 6 เดือนต้องรอดูกันอีกทีว่าอะไรลงตัวไหม ถามว่าคิดถึงงานไหมก็คิดถึงค่ะ บางทีเปิดดูไอจีเห็นคนโพสต์อยู่กองถ่ายที่เราคุ้นเคยก็คิดถึง แต่ช่วงเวลานี้ก็เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของลูกเหมือนกัน ซึ่งตัวเราเองก็ไม่อยากพลาด เพราะละครมันเอาเวลาของเราไปเยอะจริงๆ อย่างบางเรื่องต้องถ่ายเป็นปี ถ่ายแต่เช้าจนค่ำ ทำให้ไม่ได้เจอหน้าลูก อีกอย่างเด็กวัยนี้เขาเปลี่ยนทุกวัน ช่วงนี้เลยสำคัญค่ะ”

มีกระทู้ตั้งขึ้นว่าเห็นซุปตาร์เพิ่งกลับจากต่างประเทศ ผ่าน ตม. ไม่ถูกขั้นตอน ไม่โดนเรียกตรวจ อีกทั้งยังมีคนล้อมหน้าล้อมหลัง เหมือนใช้สิทธิพิเศษ ?
“ขอแจงเรื่องตรวจก่อนแล้วกันนะ จริงๆ เรื่องตรวจชมก็เคยโดนนะ แต่ชมว่ามันเป็นเรื่องของการสุ่มอ่ะ อยู่ที่ดวง ตาดีได้ตาร้ายเสีย ไม่ใช่ว่าไม่เคยโดน ชมเคยโดนเหมือนกัน แต่ถ้าอย่างไฟท์ล่าสุดที่เพิ่งเดินทางกลับมาก็ไม่ได้มีอะไรมากเลย มีแค่เจ้าหน้าที่การบินไทยมาช่วยเข็นเท่านั้นเอง มันเป็นบริการของเขาตามมาตรฐาน”

โดนจับตาแบบนี้เกร็งไหม ?
“ก็เข้าใจแหละ อันนี้ยังเซ็งน้อยกว่ากางเกงเลย (ยิ้ม)”

อยากจะบอกอะไรกับคนที่คิดว่าเราใช้สิทธิพิเศษของความเป็นคนดังหรือเปล่า ?
“ไม่หรอก ชมก็เคยโดน ที่เป็นข่าวก็เคยมีนะ การทำงานของเจ้าหน้าที่เขาทำงานโดยการสุ่ม จะมีโดนบ้าง ไม่โดนบ้าง ซึ่งเที่ยวนี้เขาอาจจะเห็นว่าเดินทางกับเด็ก ค้นไปก็อาจจะไม่เจออะไร อาจจะเจอกะละมัง เครื่องนึ่ง ที่ปั๊มนมอะไรแบบนี้มากกว่า”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชมพู่ แจงชัด โดนโยงซุปตาร์มีสิทธิพิเศษ ผ่าน ตม. ไม่ถูกขั้นตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook