ล้วงหัวใจ จอย รินลณี เล่นมิวสิกเพลงอย่าร้องไห้ เผยไม่เกี่ยวกับชีวิตรักตัวเอง

ล้วงหัวใจ จอย รินลณี เล่นมิวสิกเพลงอย่าร้องไห้ เผยไม่เกี่ยวกับชีวิตรักตัวเอง

ล้วงหัวใจ จอย รินลณี เล่นมิวสิกเพลงอย่าร้องไห้ เผยไม่เกี่ยวกับชีวิตรักตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรักสักเท่าไหร่ สำหรับ “จอย รินลณี” แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับไปโผล่ในมิวสิกวีดีโอเพลง "อย่าร้องไห้" ของนักร้องหนุ่ม “สิงโต นำโชค” แถมยังต้องถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่ไม่เคยสมหวังกับความรัก จนทำให้หลายคนโยงไปว่านี่คือเรื่องราวของเธอเองหรือเปล่า

ล่าสุด จอย รินลณี ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับความรักของตนเอง แต่เป็นเพราะรู้สึกอินไปกับเพลงและตัวละครจึงทำให้แสดงแบบนั้น อีกทั้งในชีวิตจริงก็ไม่เคยเสียน้ำตาให้กับความรัก เพราะเชื่อว่าตัวเองก็เป็นผู้หญิงที่สตรองเหมือนกัน

ถามถึงเรื่องไปถ่ายเอ็มวีเพลง อย่างร้องไห้ ของ สิงโต นำโชค มา เป็นยังไงบ้าง ?
"ดีค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ จอยก็รู้จักกับสิงโตอยู่แล้วพอได้ไปเล่นเอ็มวีก็ชอบ อีกอย่างจอยก็ชื่นชอบเพลงของสิงโตอยู่แล้ว พล็อตเรื่องก็ดี ร้องไห้ทั้งวัน มันเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่สมหวังและมีผู้ชายคนหนึ่งมาคอยดูแลไปถึงป่วย จอยก็อินไปตามเพลงนะ ไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจจะรับเล่นอะไรเลยค่ะ ถ้าให้เล่นฟรีก็ไป จริงๆ นะ อยากจะทำให้เขาอยู่แล้ว”

คนโยงไปว่าการเล่นเอ็มวีครั้งนี้คล้ายกับความรักครั้งเก่าๆ ของเราเลย ?
ข่าวจอยมันนานมากๆ แล้วด้วย ไม่ได้รู้สึกว่ามันน่าจะถูกไปโยงกับเอ็มวี แล้วอีกอย่างเอ็มวีก็ไม่ได้เอามาจากชีวิตจริงจอยด้วย มันไกลกันมากๆ เลยนะ ถ้าเป็นชีวิตจอยจะไม่เคยมานั่งร้องไห้กับเรื่องความรัก อันนี้พูดจริงๆ เลยนะ จอยจะมองมันอีกแง่หนึ่ง ในละครจอยจะร้องไห้ง่ายมากแต่ชีวิตจริงจะร้องยากมาก"

"จอยเป็นคนค่อนข้างเลือกที่จะมีความสุขตลอดเลยไม่ได้มานั่งร้องไห้ในชีวิตจริง มันเลยไกลตัวจอยมาก จริงๆ จอยเป็นคนสตรองค่ะ (หัวเราะ) จอยเฉยๆ ไม่ได้โฟกัสกับเรื่องความรัก จะมีก็มี ไม่มีก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องใหญ่”

แฟนคลับหลายคนต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่เราจะมีความรัก ?
"ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นค่ะ แต่ตอนนี้จอยแฮปปี้ดีกับสิ่งที่ตัวเองเป็น ไม่ได้มีใครเข้ามาเลยค่ะ อีกอย่างจอยจะเป็นคนปิดกั้นการคุยเร็วมาก หากใครเข้ามาแปลกๆ ก็จะปิดไปเลย จอยก็ปกติเฉยๆ นะ แค่ขอโฟกัสที่เรื่องงานกับตัวเอง เพราะจอยมีความรู้สึกว่าจอยโตขึ้นเพราะฉะนั้นทุกอย่างก็ต้องดีขึ้น การดูแลตัวเองก็ต้องเยอะขึ้น ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเจอคนที่ใช่หรือต้องมีใคร”

ตอนนี้คนมองว่าบ้าน ‘ธีรณี’ แตกลงไปแล้ว ?
"ต้องยอมรับค่ะว่าแฟนคลับน้อยลง อย่างตอนแรกอาจจะมีแฟนคลับทั้งสองคนรวมกัน แต่พอเราเริ่มห่างๆ กันก็ยังมีคนเชียร์และซัพพอร์ตทั้งคู่อยู่ค่ะ ตอนนี้บ้านธีรณีก็ยังคอยซัพพอร์ตเราทั้งคู่ตลอด จอยรู้สึกว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงหัวใจ จอย รินลณี เล่นมิวสิกเพลงอย่าร้องไห้ เผยไม่เกี่ยวกับชีวิตรักตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook