ป๊อก มาร์กี้ ควงแขนอัปเดต ถูกทักอวบขึ้นเหมือนกำลังตั้งท้อง

ป๊อก มาร์กี้ ควงแขนอัปเดต ถูกทักอวบขึ้นเหมือนกำลังตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมากว่าคู่รักซุปตาร์ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” จะมีข่าวดีให้ได้ร้องเฮเรื่องทายาทกันหรือเปล่า หลังมีคนตาดีแอบจับสังเกตว่าช่วงนี้นางเอกสาวของเราดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก โดยเฉพาะชุดที่เจ้าตัวใส่มาร่วมงานอีเว้นท์ครั้งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจุดโฟกัสช่วงท้องจะดูแปลกตาอย่างเห็นได้ชัด จนหลายคนพากันตีความว่าคงได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่คู่สามีภรรยา “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” จะออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ตั้งท้องและสิ่งที่หลายคนเห็นก็เป็นเพียงความแววของชุดที่ใส่แล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้เริ่มเดินหน้าเข้าอู่แล้ว แต่จะน้องจะมาหรือไม่ก็ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติไม่ได้รีบร้อน

มีคนโฟกัสช่วงท้องว่าดูป่องขึ้นเหมือนจะมีข่าวดี ?
มาร์กี้ – “ไม่ได้ป่องนะ เท่าเดิม แต่อาจจะเป็นเพราะชุดมันแววๆ มันๆ หรือเปล่า เนื่องจากผ้าที่กี้ใส่วันนั้นมันค่อนข้างแวว (ยิ้ม) และจริงๆ น้ำหนักก็ขึ้นแค่กิโลเดียวเองนะ”

ป๊อก – “ช่วงนี้อวบขึ้นครับ (ยิ้ม)”

ยังไม่ได้กำลังจะมีข่าวดีใช่ไหม ?
มาร์กี้ – “ยังค่ะยัง คือกี้จะเป็นคนที่ไม่มีเอวอยู่แล้ว ไม่ใช่คนที่เอวคอด หุ่นกี้จะตรงๆ มากกว่าคือตัวเล็กทั้งตัว ดังนั้นถ้าหากกี้ใส่ชุดที่เป็นผ้ามันๆ หรือว่าบิดตัวนิดหนึ่งมันก็จะดูมีเนื้อมีหนังขึ้นได้”

ช่วงนี้เราทานเยอะขึ้นหรือเปล่า ?
มาร์กี้ – “ไม่ขนาดนั้นนะ กี้คุมบ้างกินบ้างผสมกันมากกว่า คือถ้าช่วงเที่ยงกินเยอะช่วงเย็นกี้ก็จะไม่ทาน ไม่ได้ซีเรียสเรื่องทานขนาดนั้น”

แสดงว่าครั้งนี้แฟนๆ ก็ลุ้นเก้อไปก่อน ?
มาร์กี้ – “ไม่มีอะไรค่ะ เป็นน้องไขมัน (หัวเราะ)”

ตอนนี้ป๊อกสามารถปฏิบัติตัวตามที่ภรรยาขอได้แล้วหรือยัง เรื่องการมีน้อง ?
มาร์กี้ – “สำเร็จแล้วนะ (ยิ้ม)”

ป๊อก – “แทบไม่ได้แตะเลยครับ แต่พี่ๆ ไม่น่าพูดถึงเลยนะ ผมนึกถึงขึ้นมาทันทีเลย (หัวเราะ)”

จริงๆ เรื่องน้องมีโอกาสให้ลุ้นได้ทุกเดือนไหมหลังจากนี้ ?
มาร์กี้ – “ช่วงนี้เราค่อนข้างทำงานดึกเหมือนกัน แต่ก็ค่ะปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติ ต้องไหวล่ะค่ะเพราะป๊อกเขาอยากมีมากๆ”

ป๊อก – “ไม่ใช่แค่ผมอยากมีมากครับ คุณพ่อผมก็อยากให้มีมากๆ เหมือนกันถึงขนาดถามเราแทบทุกครั้งที่เจอเลย และจริงๆ ช่วงนี้คนก็ถามเยอะด้วย ถือว่าเป็นคำถามที่เจอบ่อยในช่วงนี้เลยก็ว่าได้”

ถามถึงดราม่าล่าสุดที่ป๊อกโพสต์ลงอินสตาแกรม เราไปเจออะไรมา ?
ป๊อก – “จริงๆ เราเจอหลายเคสแล้วครับเยอะแยะมากมายทั้งคนที่ไม่รู้จักหรือคนที่รู้จัก หลายๆ คนก็โดนกรณีกันมาตลอด ผมก็เลยอยากจะเตือนว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่มันเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายและก็สามารถเอาเรื่องได้ด้วย ถามว่าส่วนตัวผมที่ตัดสินใจโพสต์ข้อความนั้นออกมาเกิดจากกรณีไหน เยอะครับ เยอะมากๆ เลย ไม่ใช่แค่กับผมแต่คนใกล้ตัวอย่าง พี่แหวนแหวน ก็เพิ่งจะโดนไป ซึ่งพี่แหวนแหวนพี่เขาก็ฟ้องเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นก็อย่างที่บอกครับเรื่องความคิดมันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคนว่าอยากจะคิดอะไร แต่ผมก็อยากให้ไตร่ตรองสักนิดหนึ่งว่าบางครั้งสิ่งที่คุณสนุกมันก็อาจจะทำให้มีปัญหาในวันหลังก็ได้ ผมจึงอยากจะแชร์และเตือนแค่นั้นเองครับ ไม่ใช่การขู่หรืออะไรเลย เพราะตัวผมเองไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่ช่วงหลังมานี้ได้เห็นหลายๆ กรณีถี่ขึ้นก็เลยคิดว่าเราน่าจะบอกกับหลายๆ ว่าเรื่องบางเรื่องมันก็ไม่ควรทำ เพราะมันอาจจะทำให้มีปัญหาตามมาได้”

แต่พอเราโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาคนก็คิดว่าเป็นเพราะข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเราช่วงก่อนหน้านี้ ?
ป๊อก – “ถ้าเป็นเรื่องของผมเองคงเป็นมานานแล้วครับ มีมาเรื่อยๆ หลายปีแล้วเพราะมันก็ไม่ได้มีแค่เรื่องนี้ และผมเองก็ไม่ได้ปรี๊ดหรือว่าอะไรเลย คือผมเขียนชัดเจนนะครับว่าผมแค่ต้องการชี้แจงให้หลายๆ คนได้รู้ว่าบางอย่างมันก็ไม่ควร”

สำหรับ มาร์กี้ พอได้เห็นข้อความที่สามีเราโพสต์เราตกใจไหม ?
มาร์กี้ – “ไม่ได้ตกใจอะไรนะคะ เพราะอย่างที่เขาบอกมันก็เป็นการบอกกล่าวกันปกติว่าถ้าหากทำผิดก็จะต้องรับโทษ คือถ้าหากคุณทำผิดทางด้านกฎหมาย กฎหมายก็สามารถเอาผิดคุณได้เช่นกัน ดังนั้นมันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ”

ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเราสองคนที่ถูกพูดถึงล่าสุด ?
มาร์กี้ – “ก็คือถ้าสมมติเราไม่ได้เสียหาย เราก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าหากมันเป็นเรื่องที่เสียหายถึงการงานหรือมันทำให้เราเสียหายจริงๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ เพราะเราก็ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกันในระดับหนึ่ง เนื่องจากว่าบางทีการที่คนอื่นสนุกในขณะที่ทำให้อีกคนหนึ่งเดือดร้อนมันก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์ ถ้าเราเสียคุณก็เสียไปด้วยเจ๊ากัน”

หลังจากที่ป๊อกโพสต์ข้อความนั้นออกไปมีคนเข้ามาถามถึงเยอะไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
ป๊อก – “มีครับ มีหลายๆ คนส่งข้อความมาถามว่าผมเป็นอะไรหรือเปล่า แต่ผมก็ตอบกลับไปว่าผมโอเค ผมแค่อยากจะเป็นหนึ่งเสียงที่ช่วยให้คนได้รู้ว่าสิ่งที่ถูกต้องคืออะไร เพราะเรื่องพวกนี้บางคนอาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันมีกฎหมายคุ้มครองอยู่เกี่ยวกับ พรบ.คอมพิวเตอร์ ไม่ใช่ว่าคุณจะทำอะไรก็ได้”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ป๊อก มาร์กี้ ควงแขนอัปเดต ถูกทักอวบขึ้นเหมือนกำลังตั้งท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook