เคน เอสเธอร์ น้อมรับลูกค้าวิจารณ์ร้านกาแฟ รสชาติ-บริการแย่

เคน เอสเธอร์ น้อมรับลูกค้าวิจารณ์ร้านกาแฟ รสชาติ-บริการแย่

เคน เอสเธอร์ น้อมรับลูกค้าวิจารณ์ร้านกาแฟ รสชาติ-บริการแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดร้านกาแฟ K+E café ได้แค่เดือนเดียวก็เจอเสียงวิจารณ์จากลูกค้าซะแล้ว สำหรับคู่รักคู่เลิฟ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่มีลูกค้าเข้ามาคอมเมนต์ถึงรสชาติรวมถึงบริการของร้านผ่านทางอินสตาแกรมว่า “จะด่าไหมคะถ้าจะบอกว่า รสชาติมันแย่ ต้องปรับปรุงตั้นแต่บริการไปจนถึงรสชาติ”

ซึ่งงานนี้นอกจาก เคน และ เอสเธอร์ จะออกมาน้อมรับเสียงวิจารณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมออกปากจะตั้งใจจะปรับปรุงและพัฒนาร้านให้ดีที่สุดแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังบอกอีกด้วยว่าสำหรับคอมเมนต์ติชมต่างๆ ที่มีเข้ามาถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้ช่วยในการเรียนรู้ต่อไป

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเราสองคนจะออกงานคู่กันบ่อยขึ้น ?
เคน – “ก็…ก็งานเขาจ้างมาเราก็เลยได้มาออกครับ (ยิ้ม) แต่จริงๆ ก็โอเคนะไม่ได้รู้สึกว่าขัดเขินอะไร ก็รู้สึกดี อีกอย่างหลังจากนี้เราเองก็จะมีโปรเจคด้วยกันอีก แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นโปรเจคอะไรบอกได้แค่ว่าเป็นโปรเจคเกี่ยวกับซีรีส์ที่จะได้เล่นด้วยกัน”

การที่เราจะแสดงซีรีส์ด้วยกันแบบนี้มันหมายถึงเราต้องข้ามช่องด้วยหรือเปล่า ?
เคน – “เอาไว้รอติดตามละกันนะครับ (ยิ้ม) เร็วๆ นี้น่าจะได้ออกมาอัปเดตให้ทราบกันอีกที”

เอสเธอร์ – “ตัวหนูเองเป็นอิสระอยู่แล้วค่ะ ยังสามารถรับงานได้ทุกที่หากมีผู้ใหญ่ติดต่อมา”

พอได้มีโอกาสร่วมงานกันแบบนี้ส่วนตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?
เคน – “ถือว่าดีนะครับเพราะเป็นการทำงานที่ง่าย และก็สะดวกกับเราทั้งคู่เนื่องจากว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว แถมสบายใจ (ยิ้ม)”

ถามถึงกระแสร้านกาแฟที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์เรื่องรสชาติและบริการ ?
เคน – “จริงๆ ในฐานะที่ทำร้านอาหารหรือทำอะไรมา คือมันก็แล้วแต่คนนะครับทุกการบริการมันมีคอมเมนต์อยู่แล้วแหละ แต่เราก็จะเอาทุกๆ คอมเมนต์ไปปรับปรุงร้านของเราเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับผมผมคิดว่า มันอาจจะไม่ถูกปากใครบางคน แต่มันก็จะถูกปากใครบางคนเช่นกัน ดังนั้นมันก็แล้วแต่เทสของแต่ละคนครับว่าชอบแบบไหน แต่เราก็ยังเน้นในสิ่งที่เราชอบอยู่ดี เราชอบรสชาติแบบไหนเราก็อยากที่จะให้ร้านของเราออกมาในแบบที่เราชอบ”

ตั้งแต่เปิดร้านมาเราได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปเยอะหรือเปล่า ?
เคน – “เยอะครับ จริงๆ ผมกับน้องเขาร้านเกือบทุกวันนะครับและเราก็จะอยู่ที่หน้าเคาเตอร์ตลอด เราจะคอยชิมรสชาติของเราทุกวัน เราปรับกันทุกวัน แต่ก็อย่างว่าเราเปิดร้านมาได้แค่วันเดียวดังนั้นเราก็จะพยายามปรับให้มันดีที่สุดครับผม”

นอยด์ไหมกับกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับร้านเราแบบนี้ ?
เคน – “ไม่เลยครับผมถือว่าเป็นเรื่องปกติของงานบริการ ซึ่งงานบริการมันก็จะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบอยู่แล้ว แต่เราก็ยืนยันว่าเราจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมเองก็มองว่าคอมเมนต์ที่หลายๆ คนติชมเข้ามาก็เป็นเรื่องดีเพราะนั่นทำให้เราได้เรียนรู้ครับ”

เราได้เตรียมใจมาก่อนไหมว่าถ้าเปิดร้านแล้วจะต้องเจอคอมเมนต์แนวนี้ ?
เอสเธอร์ – “มันก็ต้องมีบ้างเนอะเป็นเรื่องปกติ แต่อาชีพหลักของเราก็คือหนักแสดง ส่วนร้านอาหารก็คืองานใหม่ที่เราไม่เคยได้ทำมาก่อน ซึ่งพอเราได้รู้ว่าสิ่งไหนที่ขาดสิ่งไหนที่ต้องเพิ่มมันก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้ไปค่ะ”

คุณพ่อคุณแม่ได้เข้ามาให้คำแนะนำบ้างไหม ?
เอสเธอร์ – “คุณแม่ช่วยเยอะมากค่ะ ทั้งเรื่องพนักงาน เรื่องรสชาติ หรือแม้กระทั่งความประณีตในการทำเครื่องดื่ม”

กลัวไหมถ้าหากงานยุ่งแล้วจะไม่มีเวลาดูแลร้าน ?
เอสเธอร์ – “หนูตั้งใจจะจัดสรรให้มันลงตัวนะคะ ไม่อยากจะทิ้งด้านใดด้านหนึ่งไป อย่างร้านกาแฟพอเปิดแล้วเราก็อยากจะทำให้เต็มที่ตามที่เราได้ตั้งเป้าและตั้งใจไว้”

ในอนาคตมีโอกาสขยายสาขาเพิ่มเติมไหม ?
เอสเธอร์ – “เอาจริงๆ ตอนนี้อยากให้ร้านนี้รากฐานแข็งแกร่งก่อนนะคะ เพราะเราเพิ่งเปิดมาได้แค่เดือนเดียวเองยังมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ แต่ถามว่าจะมีโอกาสขยายสาขาไหม เอ่อ…ก็เคยคุยไว้นะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราอยากให้ร้านนี้ของเราแข็งแรงจริงๆ ก่อน”

เคน – “ผมอยากขยายสาขานะ แต่ก็เหมือนที่น้องบอกเราเองก็ต้องทำสาขานี้ให้แข็งแรงก่อนค่อยๆ ก้าวไปทีละสเต็ป เพราะรายละเอียดต่างๆ มันก็เยอะเหมือนกันถ้าหากเราจะทำจริงๆ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคน เอสเธอร์ น้อมรับลูกค้าวิจารณ์ร้านกาแฟ รสชาติ-บริการแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook