เปิดครอบครัวคนดัง พี่น้องสวยหล่อ หน้าที่การงานดีไม่แพ้หน้าตา

เปิดครอบครัวคนดัง พี่น้องสวยหล่อ หน้าที่การงานดีไม่แพ้หน้าตา

เปิดครอบครัวคนดัง พี่น้องสวยหล่อ หน้าที่การงานดีไม่แพ้หน้าตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติพี่น้องดาราคนดัง บอกเลยว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะ ถือว่าเป็นอาชีพในฝันของหลายๆ อาทิ แอร์โฮสเตส สจ๊วต ทันตแพทย์ ตำรวจ คุณหมอ นักธุรกิจใหญ่  นอกจากหน้าที่การงานดีแล้วที่สำคัญหน้าตายังดีอีกด้วย เรียกว่าโครงหน้าดีกันทั้งพี่ทั้งน้องเลย ถือเป็นความภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ฟูมฟักลูกน้อยในอกให้เติบใหญ่มาเป็นคนคุณภาพ น่าชื่นใจแทนจริงๆ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีพ่อน้องของคนดังคนไหนบ้าง 

(คุณหมอโจ๊ก)

บอม ธนิน มนูญศิลป์ พระเอกร่างใหญ่วันนี้เขากลายเป็นกะเทยร่างยักษ์ไปแล้วกับบทบาทของ ริชชี่ ในละคร "ชั่วโมงต้องมนต์" เรียกว่าพลิกบทบาทกันเลยทีเดียว แม้ช่วงแรกจะถูกวิพากษ์วิจารณ์การแสดงว่าแข็งเป็นท่อนไม้ แต่ในตอนนี้ บอม สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าเขาคือนักแสดงตัวจริง ที่แสดงแล้วทุกคนอินไปกับบทบาทผู้ชายนะยะ 

บอม เขามีน้องชายหนึ่งคนที่เรียนเก่งมากชื่อ โจ๊ก ปัจจุบันน้องชายเขาคือ คุณหมอโจ๊ก ที่พี่ชายคนนี้ภาคภูมิใจรวมถึงคุณพ่อคุณแม่และญาติๆ ด้วย

(เต๋า คุณหมอฟันพี่สาวแต้ว)

แต้ว ณฐพร  สาวหน้าหวานแบบไทยๆ เป็นนางเอกมากฝีมือระดับแถวหน้าไปแล้ว ประสบความสำเร็จมากจาก นาคี เป็นละครที่ประทับใจแฟนคลับมาก ในส่วนของการเดินมาถึงจุดนี้  แต้ว มีกำลังใจที่ดีจากครอบครัวที่อบอุ่น คือคุณพ่อคุณแม่และพี่สาว คุณพ่อแต้วรับราชการทหาร พลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ ส่วนคุณแม่เป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัว คือไปไหนมาไหนมักจะเห็น แต้วและคุณแม่ เสมอ  ด้านความรักหลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่ แต้ว จะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนระดับมัธยมนานเป็นสิบปี

แต้ว มีพี่สาวหนึ่งคนชื่อ พี่เต๋า เป็นทันตแพทย์สาวสวยและใจดี หากใครได้เห็นฟันสวยๆ ของ แต้ว  บนรอยยิ้มที่มีความมั่นใจ นั่นแหละคือได้รับการดูแลสุขภาพช่องปากจาก พี่เต๋า นั่นเอง 

(เมี่ยง พี่สาวหมาก)

หมาก ปริญ พระเอกสุดฮอตของวงการบันเทิง ที่มีผลงานทั้งการเป็นนักแสดงเป็นนายแบบนับไม่ถ้วน เช่นเดียวกับแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเขาอย่างล้นหลาม  ด้านความรักมีสาว คิมเบอร์ลี่  เป็นคนพิเศษคอยดูแลและห่วงใย  หมาก มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดลำปาง คุณพ่อเป็นคุณหมอ มีพี่น้องสองคน เป็นคนสุดท้อง 

หมาก มีพี่สาวชื่อ เมี่ยง ทำงานเป็น แอร์โฮสเตส ความสวยความน่ารักบอกเลยว่าเข้าวงการได้สบายเลย  ซึ่งจะได้เห็น เมี่ยง และ หมาก ถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวอยู่บ่อย เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากจริงๆ

 

(คุณหมอโบ๊ต น้องชายบีม กวี)

บีม กวี อดีตสมาชิกบอยแบนด์ ดีทูบี ที่โด่งดัง ปัจจุบัน บีม แต่งงานสร้างครอบครัวเล็กๆ กับภรรยาที่ชื่อ ออย เป็นสาวนอกวงการ แต่ยังไม่มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกัน บีม เป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวตันจรารักษ์  ต้องบอกว่าบ้านนี้เรียนเก่งกันทุกคนจริงๆ  บีม เรียนจบวิศวะ และมีน้องชายเป็นคุณหมอ ชื่อ คุณหมอโบ๊ต

ครั้งนึงที่ บีม ป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล ทางคุณแม่ได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก กับภาพของ หมอโบ๊ต น้องชายกำลังรักษาพี่ชายที่นอนป่วยอยู่บนเตียง เรียกว่าครอบครัวอุ่นใจเป็นที่สุดเพราะมีคุณหมอประจำในครอบครัว นี่แหละความภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่

(ไทด์ น้องชายท็อป จรณ)

ท็อป จรณ พระเอกช่อง 3 ที่เหมาะกับบทบู๊มากที่สุด ด้วยรูปร่างที่แข็งแรงดูดีในบทต่อสู้โชว์หุ่นดูจะเหมาะกับเขามากๆ  ทำให้เขามีแฟนคลับติดตามผลงานเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ในส่วนของหัวใจเรื่องความรักของพระเอกคนนี้เป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งมีกำลังใจคือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่คอยเชียร์และสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง

ด้านครอบครัวหลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้ว่า ท็อป นั้นมีน้องชายชื่อ ไทด์ เป็นนายตำรวจ สุดเท่และเรียนเก่งมาก เพิ่งจบปริญญาโทไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นบ้านที่รักกันมากและอบอุ่นมาก จะเห็นว่ามีภาพของพ่อแม่ลูกชายให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ลูกชายมีความสามารถกันคนละสายงาน

 

(แม็กซ์ วทัญญู พี่ชาย มิน พีชญา)

มิน พีชญา นางเอกสาวเบอร์ต้นของช่อง 7 ที่มีผลงานให้เห็นอย่างหลากหลาย ทั้งงานละคร งานพรีเซนเตอร์ต่างๆ หรืองานโชว์ตัวออกอีเว้นต์ เรียกว่าเป็นสาวที่มีงานอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เราได้เห็นข่าวคราวว่าครอบครัวของ มิน นั้นได้เปิดศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ในขอนแก่น รวมถึงโครงการบ้านในจังหวัดขอนแก่น

ซึ่งธุรกิจนี้  แม็กซ์ วทัญญู พี่ชายของสาว มิน นั่งเก้าอี้บริหารกับบทบาทของนักธุรกิจเจ้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในขอนแก่น  ด้วยหน้าตาที่หล่อระดับเป็นพระเอกได้ แฟนคลับของมิน เคยแอบปันใจไปให้ แต่ก็ไม่ได้นาน เพราะ พี่แม็กซ์ แต่งงานมีครอบครัวแล้วกับสาว ดรีม ลภัสรดาเป็นคู่ชีวิตที่น่ารัก ถือว่าครอบครัววัฒนามนตรีเป็นครอบครัวที่มีลูกหน้าตาดี เก่งกันทั้งบ้านจริงๆ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เปิดครอบครัวคนดัง พี่น้องสวยหล่อ หน้าที่การงานดีไม่แพ้หน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook