พีช พชร หยอดหวาน แพทริเซีย ไม่ใช่แค่คนรัก แต่คือแรงบันดาลใจ

พีช พชร หยอดหวาน แพทริเซีย ไม่ใช่แค่คนรัก แต่คือแรงบันดาลใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านดราม่าและอุปสรรคด้วยกันมาเยอะนับตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจ สำหรับคู่ของสองนักแสดง "พีช พชร จิราธิวัฒน์" และ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" แถมที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เพิ่งจะผ่านวันพิเศษครบรอบ 1 ปี สถานะคนรัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นการการันตีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า รักครั้งนี้ไม่ใช่รักฉาบฉวยอย่างที่ถูกขาเม้าท์ครหาในช่วงแรก

นอกจากนั้นแล้วล่าสุดทางด้านของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร ยังได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงวิธีดูแลความหวานแม้ช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่จะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน รวมไปถึงแพลนอนาคตที่เจ้าตัวยอมรับว่าเริ่มมองเอาไว้บ้างแล้ว

"ทุกวันนี้ตัวผมเองก็พยายามหาเวลาเจอกันอยู่เรื่อยๆ วันไหนเลิกงานไวก็จะชวนกันไปทานข้าว หรือถ้าเขาเรียนเสร็จเราก็ไปรับ แต่ถามว่าได้เจอกันทุกวันไหม ก็...ไม่ทุกวันนะ แต่ผมก็พยายามเพราะอยากเจอเขาแหละ (ยิ้ม) ซึ่งเรื่องเวลาเรื่องงานที่ผมทำเขาเข้าใจหมดว่าเราอยากทำอะไรบ้าง และเขาเองก็ดีเพราะเขาก็พยายามหาเวลามาเจอเราด้วยเหมือนกัน ซึ่งพอมันมีความตั้งใจแบบนี้มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่แบบเราอยากจะเจอกันนะ (ยิ้ม) ทริปเที่ยวด้วยกันเร็วๆ นี้ถามว่ามีไหม มีครับแต่ยังไม่บอก (หัวเราะ)"

ที่เราตั้งใจทำงานทำธุรกิจขนาดนี้เป็นเพราะอยากสร้างรากฐานให้ตัวเองด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่รู้สิ ผมมองว่ามันเป็นการแข่งกับตัวเองมากกว่า เพราะผมก็อยากจะเก่งเหมือนคุณพ่อเก่งเหมือนคุณปู่ ดังนั้นผมจึงอยากจะแข่งกับตัวเองให้มากๆ เพื่อที่เราจะได้เก่งขึ้น (ยิ้ม)"

"ถามว่าน้องเขาเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้พยายามไหม ผมก็พยายามนะ (ยิ้ม) คือเขาก็ดี และเราเองก็รู้สึกด้วยว่าอยากที่จะโตขึ้นจะได้ดูแลเขาได้ ดังนั้นทุกวันนี้ผมก็พยายามครับ ส่วนเรื่องที่คุณแม่เขาไว้ใจและปล่อยน้องมากขึ้นเพราะเห็นว่าผมมีความพยายามไหม อันนี้คงต้องถามคุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี และถ้าหากท่านไว้วางใจจริงๆ ผมก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ แสดงว่าที่ผ่านมาเราทำถูกต้องเราเป็นคนที่โอเค"

"สำหรับเรื่องมองอนาคตคือคนเราทำอะไรมันก็ต้องมองไว้บ้างนะครับ แต่อนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นอีกอันนี้เราก็ไม่รู้เพียงแค่เราต้องวางแพลนเอาไว้ก็เท่านั้นเอง ถามว่าได้คุยกับน้องเรื่องนี้ไหม เอ่อ...ยังไม่ได้คุยเลยครับ ผมแค่มองว่าถ้าหากเราไม่มองอนาคตไว้บ้างมันก็จะเสียเวลาเปล่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พีช พชร หยอดหวาน แพทริเซีย ไม่ใช่แค่คนรัก แต่คือแรงบันดาลใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook